Tiếng Việt | English

01/10/2019 - 15:05

Thăm, tặng quà người cao tuổi

Ngày 1/10, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An - Nguyễn Hồng Mai cùng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi neo đơn, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội - Nguyễn Hồng Mai tặng quà cho người cao tuổi

Hiện nay, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đang nuôi dưỡng 101 người cao tuổi, trong đó có 49 người cao tuổi bị bệnh tâm thần, 12 người cao tuổi đang sinh hoạt tại Khu nuôi dưỡng người cao tuổi huyện Cần Giuộc (trực thuộc Trung tâm Công tác xã hội tỉnh). Thời gian qua, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh thực hiện đầy đủ chính sách và chăm lo đời sống tinh thần cho người cao tuổi. 

Tại đây, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà cho các cụ cao tuổi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm sâu sắc, sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với người cao tuổi kém may mắn trong xã hội. Đây là hoạt động thường niên của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội nhằm thể hiện tinh thần "kính lão, đắc thọ" của dân tộc. 

Trao giấy mừng thọ cho các cụ trên 70 tuổi

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An - Nguyễn Hồng Mai nói: "Công tác chăm sóc người cao tuổi, nhất là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn là nhiệm vụ của toàn xã hội. Vì vậy, hy vọng lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội tỉnh cùng chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp các cụ sống vui, sống khỏe". 

Dịp này, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Long An trao giấy mừng thọ cho các cụ trên 70 tuổi./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết