Tiếng Việt | English

28/09/2017 - 17:41

Thăm, tặng quà và chúc thọ cho người cao tuổi neo đơn, khuyết tật

Chiều ngày 28/9, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Hoa Thanh Niên cùng Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc thọ cho người cao tuổi neo đơn, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.


Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Hoa Thanh Niên trao giấy mừng thọ cho các cụ

Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh tiếp nhận 12 người cao tuổi, nâng tổng số người cao tuổi lên 89 người, trong đó, có 14 người đang sinh hoạt tại Khu nuôi dưỡng người cao tuổi huyện Cần Giuộc, 37 người cao tuổi bị khuyết tật về thần kinh.

Tại đây, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe và tặng quà cho các cụ cao tuổi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm sâu sắc, sự quan tâm, chăm sóc của các cấp, các ngành đối với người cao tuổi kém may mắn trong xã hội. Qua đó, góp phần động viên tinh thần để các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống có ích.


 Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Hoa Thanh Niên tặng quà cho người cao tuổi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Long An - Hoa Thanh Niên mong muốn lãnh đạo Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, cùng chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện phụng dưỡng các cụ, giúp các cụ có được cuộc sống vật chất lẫn tinh thần tốt hơn.

Dịp này, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao giấy mừng thọ cho các cụ có tuổi tròn 70 tuổi đến 95 tuổi./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết