Tiếng Việt | English

24/08/2018 - 20:12

Thắm tình quân - dân

Ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, những năm qua, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An còn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, vận động nhà hảo tâm đóng góp xây dựng cầu, đường, nhà tình thương cho người dân ở các xã điểm Về nguồn của huyện.

Hoạt động xã hội giúp dân của Công an huyện góp phần làm thắm tình quân, dân

Hoạt động xã hội giúp dân của Công an huyện góp phần làm thắm tình quân, dân

2 năm qua (2016-2017), lực lượng Công an huyện vận động gần 800 triệu đồng để xây tặng 9 nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã, xây dựng 2 cây cầu, bêtông hóa đường giao thông nông thôn và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong ngôi nhà mới rộng hơn 50m2 được xây tặng, chị Võ Thị Kim Thoa, ngụ ấp 10, xã Lương Hòa, xúc động chia sẻ: "Cả nhà 5 người nhưng chỉ có mình chồng tôi là lao động chính nên cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Nhờ cán bộ, chiến sĩ Công an huyện vận động Nhóm từ thiện Hoa Sen Trắng xây tặng ngôi nhà khang trang, tôi rất mừng! Đây là động lực để vợ chồng tôi phấn đấu vươn lên trong cuộc sống".

Hoạt động xã hội giúp dân của Công an huyện góp phần làm thắm tình quân - dân. Qua đó, củng cố lòng tin của nhân dân đối với lực lượng công an để cùng chung tay, góp sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Kim Phượng

Chia sẻ bài viết