Tiếng Việt | English

23/02/2017 - 14:47

Than Quảng Ninh được “hỗ trợ” tối đa tại AFC Cup 2017

VFF và VPF khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cho Than Quảng Ninh tổ chức và thi đấu tốt nhất ở AFC Cup 2017.

Tại cuộc họp với đại diện CLB Than Quảng Ninh, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty VPF khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa cho đội bóng đất Mỏ đối với công tác tổ chức các trận đấu sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2017.

Do chưa đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất nên Than Quảng Ninh cùng với Hà Nội phải dùng sân vận động quốc gia Mỹ Đình, là địa điểm thi đấu các trận sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2017.

VFF và VPF sẽ hỗ trợ tối đa cho Than Quảng Ninh tổ chức và thi đấu tốt nhất ở AFC Cup 2017 (Ảnh: Minh Hoàng)
Để đội bóng yên tâm thi đấu đạt thành tích tốt nhằm đáp ứng kỳ vọng của khán giả hâm mộ, lãnh đạo VFF và VPF chỉ đạo các phòng chức năng liên quan triển khai kế hoạch hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với CLB Than Quảng Ninh để tổ chức thành công các trận đấu.

Trong đó, CLB sẽ được Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi về việc sắp xếp nơi ăn ở, tập luyện, giúp giảm thiểu các chi phí mà vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của AFC đối với công tác tổ chức trận đấu trên cương vị là CLB chủ nhà.

Theo kế hoạch, ngày 8/3 tới, CLB Than Quảng Ninh sẽ đá trận ra quân tại bảng H - AFC Cup 2017 trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Đối thủ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng là CLB Yadanarbon FC đến từ Myanmar./.

Việt Anh/VOV-Trung tâm Tin 

Chia sẻ bài viết