Tiếng Việt | English

10/04/2017 - 11:46

Thắng đậm Lazio, Napoli cầm chắc vé dự Champions League

Rạng sáng 10/4 (giờ VN), Napoli đã thắng đậm Lazio 3-0 trên sân khách ở vòng 31 Giải vô địch Ý (Serie A) để củng cố vững chắc vị trí thứ ba và chạm tay vào suất dự Champions League mùa sau.

Các cầu thủ Napoili ăn mừng bàn thắng vào lưới Lazio. Ảnh: Reuters
Trận này, Lazio có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng các chân sút của họ đều không tận dụng thành công. Đến phút 25, Jose Maria Callejon trừng phạt đội chủ nhà khi ghi bàn thắng đưa Napoli vượt lên dẫn trước sau cú đệm bóng cận thành chính xác.

Sau bàn thua, Lazio dồn lên tấn công và tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, khi các cầu thủ đội chủ nhà đang thi nhau bỏ lỡ cơ hội thì Lorenzo Insigne với cú đặt lòng đẹp mắt ở phút 51 đã ghi bàn mang nhân đôi cách biệt cho Napoli.

Những phút sau đó, Lazio tiếp tục phung phí thêm một vài cơ hội khác trong khi Napoli dễ dàng tìm được bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 90 nhờ công của Insigne.

Với chiến thắng này, Napoli có trong tay 67 điểm, củng cố vững chắc vị trí thứ ba khi hơn đội xếp thứ 4 Lazio 7 điểm và xem như cầm chắc tấm vé dự Champions League mùa sau./.

Hoài Dư/tuoitre online

Chia sẻ bài viết