Tiếng Việt | English

04/01/2020 - 03:01

Giải bóng chuyền vô địch Quốc gia PV Gas năm 2019:

Thắng dễ bán kết, Thông tin LienVietPostBank vào chung kết

Thông tin LienVietPostBank có chiến thắng tương đối dễ dàng trước Kinh Bắc Bắc Ninh để giành chiếc vé thứ 2 vào chung kết nữ.

Tối 03/01, trận bán kết 2 nội dung bóng chuyền nữ giữa Thông tin LienVietPostBank và Kinh Bắc Bắc Ninh diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Long An.

Thông tin LienVietPostBank có trận thắng tương đối dễ dàng trước Kinh Bắc Bắc Ninh

Đúng như dự đoán, Thông tin LienVietPostBank với lực lượng đồng đều dễ dàng giành chiến thắng trước Kinh Bắc Bắc Ninh để giành vé vào chung kết.

Các cô gái Kinh Bắc Bắc Ninh không thể ngăn được sức mạnh của Thông tin LienVietPostBank

Trong sét 1, các cô gái Thông tin LienVietPostBank tỏ ra quá mạnh trước đối thủ. 2 chủ công Bùi Thị Ngà và Đỗ Thị Minh liên tục ghi những điểm số để giúp Thông tin LienVietPostBank giành chiến thắng cách biệt với điểm số 25-12.

Chủ công Đỗ Thị Minh trở lại ấn tượng tại giải đấu năm nay

Thua chóng vánh trong sét 1, Huấn luyện viên Phạm Văn Long bên phía Kinh Bắc Bắc Ninh có những điều chỉnh chiến thuật trong sét 2 giúp đội bóng thi đấu khởi sắc hơn. Nhưng những cố gắng của Kinh Bắc Bắc Ninh chỉ duy trì được trong nửa đầu sét đấu trước khi Thông tin LienVietPostBank vượt lên giành thắng lợi với điểm số 25-16.

Bùi Thị Ngà hiện là một trong số tay đập nữ xuất sắc nhất hiện tại

Trong sét 3, Kinh Bắc Bắc Ninh có sự vùng lên mạnh mẽ khi lần đầu trong trận đấu này các cô gái Kinh Bắc Bắc Ninh dẫn trước với khoảng cách 4 điểm. Nhưng một lần nữa, Thông tin LienVietPostBank khẳng định được vị thế của đội bóng nhiều lần vô địch nhất khi san bằng cách biệt và kết thúc sét đấu với điểm số 25-20.

Thông tin LienVietPostBank chính thức giành vé vào trận chung kết

Với chiến thắng này, Thông tin LienVietPostBank giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ của Thông tin LienVietPostBank là đội bóng Ngân hàng Công thương. Còn Kinh Bắc Bắc Ninh sẽ có màn tái đấu cùng chủ nhà VTV Bình Điền Long An trong trận đấu tranh hạng 3./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết