Tiếng Việt | English

18/10/2015 - 17:18

Thắng Everton, Van Gaal tuyên bố muốn hạ bệ Man City

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Everton. Đồng thời, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố muốn giành chiến thắng trước Man City ở vòng đấu sau.

Sau thất bại trước Arsenal, MU đã phản ứng tuyệt vời khi vượt qua Everton với tỷ số 3-0 ngay tại Goodison Park. Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal khẳng định rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.


HLV Van Gaal hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Ông cho biết: “Tôi rất tự hào vì màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này bởi lẽ, ở vòng đấu trước, MU vừa thua muối mặt trước Arsenal. Trong hai tuần, tôi không gặp họ (vì đợt tập trung ĐTQG), sau đó, chúng tôi chỉ có vài ngày chuẩn bị trước trận gặp Everton. Vì vậy, màn trình diễn của các cầu thủ trong ngày hôm nay quá tuyệt vời.

Sau chiến thắng trước Everton, MU sẽ gặp Man City ở vòng đấu tiếp theo. HLV Van Gaal tự tin có thể đánh bại đội bóng áo Xanh thành Manchester. Ông nói thêm: “Đây chỉ là một trận đấu cụ thể. Gặp Arsenal chỉ là trận đấu khác. Do đó, tôi chẳng cần quá phóng đại nó lên.

Điều quan trọng, chúng tôi phải duy trì phong độ thăng hoa này hàng tuần. Tuần sau, chúng tôi đánh bại Man City. Khi ấy, tôi có thể nói bất kỳ điều gì về khát vọng vô địch. Tất nhiên, tôi luôn đặt mục tiêu vô địch nhưng nói ở thời điểm này quá sớm”.

Vào giữa tuần tới, MU sẽ có chuyến hành quân tới sân của CSKA Moscow ở Champions League và sau đó, họ sẽ gặp Man City trên sân nhà Old Trafford. Cả hai cuộc chiến này đều có ý nghĩa rất quan trọng với Quỷ đỏ./.

H.Long/dantri.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích