Tiếng Việt | English

25/05/2019 - 05:04

Thắng kịch tính Sài Gòn, Thanh Hóa kéo dài chuỗi bất bại lên con số 6

Chiến thắng 2-1 trước Câu lạc bộ Sài Gòn với bàn quyết định ở phút 89, Câu lạc bộ Thanh Hóa đã có chuỗi 6 trận bất bại để tạm quên đi chuỗi thất vọng hồi đầu mùa.

Một pha tranh chấp bóng của cầu thủ hai đội. (Ảnh: Duy Hưng/TTXVN)
Thi đấu trên sân nhà cộng với đà hưng phấn sau 5 trận bất bại liên tiếp, Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa tiếp tục có trận thắng trước đội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League là Câu lạc bộ Sài Gòn với tỷ số 2-1 tại vòng 11 giải vô địch quốc gia Wake-up 247 diễn ra ngày 24/5.

Bước vào trận đấu, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa bất ngờ cho các học trò tiếp cận trận đấu chậm rãi, thận trọng. Đây cũng là hình ảnh trái ngược với các trận đấu trên sân nhà khi Thanh Hóa thường tràn lên tấn công đánh đòn phủ đầu.

Tuy nhiên đội khách Sài Gòn cũng không mạo hiểm đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Chính sự thận trọng của cả 2 đội khiến trận đấu khá tẻ nhạt và ít tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Trong suốt hiệp 1 chỉ có 1 tình huống đáng chú ý từ pha phản công nhanh của Thanh Hóa, Rimario trong tư thế khá trống trải lại sút bóng quá mạnh khiến bóng bay vọt xà ngang.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên kịch tính hơn rất nhiều khi ngay từ phút thứ 49 của trận đấu, từ khoảng cách 25m, Hữu Dũng của Thanh Hóa đã tung ra cú sút như búa bổ khiến thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của Sài Gòn buộc phải đẩy bóng, Gramoz đã băng vào sút bồi mở tỷ số 1-0 cho Thanh Hóa.

Sau bàn thắng này, cả 2 đội đẩy cao tốc độ trận đấu và tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

Phút thứ 70 của trận đấu, từ tình huống cố định cách khung thành của Sài Gòn khoảng 23m, Đình Tùng của Thanh Hóa có pha sút bóng kỹ thuật, đáng tiếc, bóng đập trúng xà ngang.

Đến phút thứ 77 của trận đấu từ pha đánh đầu chiến thuật của đồng đội, Ngọc Duy của Sài Gòn thoát xuống và có pha vẩy bóng rất kỹ thuật hạ gục thủ thành Lương Bá Sơn của Thanh Hóa, cân bằng tỷ số 1-1 cho Sài Gòn.

Tưởng rằng tỷ số 1-1 đã an bài với cả 2 đội bóng nhưng bất ngờ ở phút thứ 89 của trận đấu, từ pha phá bóng hụt của hậu vệ Sài Gòn, Đình Tùng đã băng xuống có pha dứt điểm kinh nghiệm hạ gục thủ thành Nguyễn Văn Hoàng của Sài Gòn nâng tỷ số trận đấu lên 2-1 cho Thanh Hóa. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với trận thắng này, Thanh Hóa đã có được 14 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2019./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết