Tiếng Việt | English

15/05/2018 - 21:07

Thắng Lợi Group: Khám phá và khảo sát bất động sản Singapore - Malaysia

Hơn 52 lãnh đạo, quản lý từ cấp trung và top 3 chuyên viên kinh doanh xuất sắc 2017 đã có hành trình khám phá và khảo sát bất động sản Singapore - Malaysia với nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Mới đây, Thắng Lợi Group tổ chức chuyến du lịch kết hợp khám phá và khảo sát bất động sản cùng với tìm hiểu “Văn hóa sắc tộc” tại Singapore và Malaysia.

Đặt chân đến “Đảo quốc sư tử” Singapore, điểm ấn tượng đầu tiên của các thành viên với nước bạn là sự văn minh, hiện đại của một “thành phố sạch nhất thế giới”. Tại đây, đoàn đã ghé thăm vịnh Marina - quần thể kiến trúc tuyệt đẹp khu vực trung tâm phía nam Singapore, bao gồm những tòa nhà chọc trời, những khu vườn treo độc đáo và đặc biệt là liên hợp các dịch vụ thương mại, khách sạn, giải trí.

Nét văn minh, hiện đại của “Đảo quốc sư tử” - Singapore

Nét văn minh, hiện đại của “Đảo quốc sư tử” - Singapore

Đặc biệt, đoàn dành nhiều thời gian để ghé thăm và tìm hiểu sâu 2 dự án bất động sản tại Malaysia là thành phố thu nhỏ Forest City và dự án đô thị sinh thái thông minh Jade Hill. Tại Forest City, lần đầu tiên các thành viên được chiêm ngưỡng một sa bàn dự án “khổng lồ” với quy mô gần 100m2 cũng như các không gian trưng bày, giới thiệu dự án được thiết kế đầy ấn tượng.

Đoàn ghé thăm và tìm hiểu sâu 2 dự án bất động sản tại Malaysia

Đoàn ghé thăm và tìm hiểu sâu 2 dự án bất động sản tại Malaysia

Với Jade Hill – một sản phẩm của Gamuda Land (tập đoàn đầu tư và phát triển 2 dự án Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại TP.HCM), đoàn được tham quan các phân khu sản phẩm thực tế đã đi vào hoạt động và các công trình đang trong giai đoạn thi công. Trong chuyến khảo sát này, Thắng Lợi Group đã đặt vấn đề kết nối lâu dài, hợp tác đầu tư với các tập đoàn nước ngoài để phát triển các dự án trong nước.

Cũng trong hành trình, Workshop Leadership 3 - chương trình đào tạo dành cho lãnh đạo và quản lý từ cấp trung trở lên đã được diễn ra tại Pundu Plaza với nhiều hoạt động ý nghĩa. Trước đó, trên xe di chuyển từ Singapore sang Malaysia, đoàn cũng dành thời gian để chia sẻ về những trải nghiệm khi đến tham nước bạn, từ đó rút ra những bài học ứng dụng cho bản thân, gia đình và trong công việc.

Workshop Leadership 3 - chương trình đào tạo dành cho lãnh đạo và quản lý từ cấp trung trở

Workshop Leadership 3 - chương trình đào tạo dành cho lãnh đạo và quản lý từ cấp trung trở lên

Theo Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group, sắp tới, công ty sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình đào tạo thiết thực cũng như kết hợp trải nghiệm thực tế trong và ngoài nước để nâng cao năng lực đội ngũ quản lý từ cấp trung trở lên. Đồng thời, đẩy mạnh công tác kết nối với các tập đoàn bất động sản nước ngoài để hợp tác đầu tư và phát triển các dự án trong nước./.

M.Đ

Chia sẻ bài viết