Tiếng Việt | English

19/05/2018 - 15:28

Thắng Lợi Group tham gia CLB Địa ốc Saigon Times

Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành tham gia Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Địa ốc Saigon Times (nhiệm kỳ 2018 – 2020) vừa ra mắt vào sáng 18/5.

Ban Chủ nhiệm CLB Địa ốc Saigon Times (nhiệm kỳ 2018 – 2020) gồm 10 thành viên là lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực địa ốc

CLB Địa ốc Saigon Times trực thuộc Saigon Times Club là một tổ chức thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn (trụ sở tại số 35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM). CLB Địa ốc Saigon Times ra đời với mục đích kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản để cùng phát triển, có kênh trao đổi thông tin về tình hình hoạt động và chuyển tải thông tin đến cơ quan quản lý, người dân một cách tốt nhất.

Ban Chủ nhiệm CLB Địa ốc Saigon Times (nhiệm kỳ 2018 – 2020) gồm 10 thành viên là lãnh đạo các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực địa ốc; trong đó, Tổng Giám đốc Phú Đông Group - Ngô Quang Phúc là Chủ nhiệm, Biên tập viên Thời báo Kinh tế Sài Gòn - Đoàn Vũ Phong là Phó Chủ nhiệm Thường trực, Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành là 1 trong 8 Phó Chủ nhiệm CLB.

Hội thảo với chủ đề “Giá nhà đất – Thực hay ảo? Giải pháp phát triển bất động sản cho nhu cầu thực”

Dịp này, Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp CLB Địa ốc Saigon Times tổ chức hội thảo với chủ đề “Giá nhà đất – Thực hay ảo? Giải pháp phát triển bất động sản cho nhu cầu thực”, cung cấp nhiều thông tin và giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong bối cảnh hiện nay.

Saigon Times Club là một tổ chức phi lợi nhuận do nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn thành lập theo Quyết định số 1354/UB-VX ngày 09/3/1993 của UBND TP.HCM. Saigon Times Club được thành lập nhằm tạo thêm một kênh hoạt động để cùng các tờ báo trực thuộc nhóm thực hiện tôn chỉ góp phần xây dựng lực lượng doanh nhân Việt Nam.

Đến nay, Saigon Times Club quy tụ được nhiều doanh nhân là bạn đọc của nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn và các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế tham gia vào các CLB trực thuộc như Câu lạc CLB Doanh nhân 2030, CLB Kết nối, CLB Thị trường, CLB chuyên viên Thời báo Kinh tế Sài Gòn,…/.

TLG

Chia sẻ bài viết