Tiếng Việt | English

25/04/2018 - 14:55

Thắng Lợi Group và Tập đoàn Toppion hợp tác nâng cao năng lực lãnh đạo

Thắng Lợi Group vừa ký kết hợp tác đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực với Tập đoàn Toppion nhằm nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo công ty.

Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Goup – Dương Long Thành ký kết hợp tác đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực với Chủ tịch HĐQT kiêm Tư vấn trưởng Tập đoàn Toppion - Loan Văn Sơn.

Vừa qua, Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Goup – Dương Long Thành ký kết hợp tác đào tạo và tư vấn nguồn nhân lực với tập đoàn Toppion, đại diện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tư vấn trưởng - Loan Văn Sơn. Theo đó, Tập đoàn Toppion sẽ hỗ trợ nâng cao năng lực đội ngũ quản lý và lãnh đạo của Thắng Lợi Group. Đây là bước đầu và cũng là nền tảng xây dựng hệ thống phát triển bền vững mà Thắng Lợi Group đang hướng đến. 

Sau lễ ký kết, khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset (Thay đổi mô thức trong quản lý và lãnh đạo) được tổ chức với sự tham gia của 60 học viên là quản lý từ cấp trung và lãnh đạo của Thắng Lợi Group.

Khóa huấn luyện ứng dụng kỹ thuật Neuro Linguistic Programing kết hợp phương pháp học đa trải nghiệm (Multi Experience Learning) giúp học viên rút ra bài học riêng phù hợp với chính mình

Khóa huấn luyện do chuyên gia Loan Văn Sơn trực tiếp đào tạo với nhiều nội dung bổ ích và thiết thực. Khóa huấn luyện ứng dụng kỹ thuật Neuro Linguistic Programing kết hợp phương pháp học đa trải nghiệm (Multi Experience Learning) giúp học viên rút ra bài học riêng phù hợp với chính mình.

“Khóa huấn luyện được thiết kế như một trạm dừng chân giúp các học viên nhớ về những việc đã qua và tìm ra lý do tại sao họ phải thay đổi. Các nhân sự từ quản lý cấp trung trở lên của Thắng Lợi Group đều khá trẻ nên dễ dàng tiếp thu những tư tưởng tân tiến và dám thay đổi. Chúng tôi tin rằng, với tầm nhìn xa và chiến lược tập trung phát triển con người - hạt nhân của một hệ thống, Thắng Lợi Group sẽ phát triển bền vững” – ông Loan Văn Sơn chia sẻ.

Tập đoàn Toppion sẽ chính thức đồng hành, tư vấn và cung cấp những chiến lược lãnh đạo cho Thắng Lợi Group

Giám đốc kinh doanh sàn Đông Nam của Thắng Lợi Group – Phạm Văn Bình, một trong những học viên của khóa huấn luyện Middle Manager & Leader Mindset cảm nhận: “Đây là khóa học ý nghĩa với nhiều trải nghiệm thú vị. Sau khi tham gia khóa học, học viên biết nhận ra những tư duy sai trong quá khứ và thay đổi để làm việc hiệu quả”.

Theo Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group - Dương Long Thành, đây là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển trung và dài hạn của công ty. Thời gian tới, ngoài đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, doanh nghiệp sẽ đầu tư nhiều khóa huấn luyện có giá trị, ứng dụng các phần mềm quản trị hiệu quả để nâng cao năng lực đội ngũ chủ chốt.

Sau lễ ký kết, Tập đoàn Toppion sẽ chính thức đồng hành, tư vấn và cung cấp những chiến lược lãnh đạo nhằm nâng cao hiệu suất làm việc của Thắng Lợi Group trong thời gian tới./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết