Tiếng Việt | English

04/08/2018 - 05:53

Thắng Palestine, U23 Việt Nam được VFF thưởng nóng 400 triệu

Ngay sau trận thắng U23 Palestine ở ngày ra quân cúp tứ hùng, Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải cùng các quan chức VFF đã xuống sân chúc mừng và thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, có thể hình, thể lực tốt hơn, U23 Việt Nam đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực, với những điểm sáng cá nhân như Anh Đức, Công Phượng, giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải cùng các quan chức VFF  chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Rất vui với chiến thắng đầu tay ở cúp tứ hùng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng xuống sân chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo và tuyên bố tưởng nóng 400 triệu đồng cho toàn đội.

Quyết định thưởng nóng của người đứng đầu VFF khiến nhiều người bất ngờ, bởi đây mới là trận đầu tiên của U23 Việt Nam ở một giải giao hữu.

Cùng xuống sân với các quan chức VFF còn có Thứ trưởng Bộ VH, TT&DL Lê Khánh Hải – người duy nhất có mặt trong danh sách ứng cử ghế Chủ tịch VFF khoá VIII. Ông Hải dành những lời khen ngợi tới màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo, đồng thời chúc đội giành chiến thắng trong 2 trận tiếp theo của giải./.

Huy Phong/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết