Tiếng Việt | English

25/02/2019 - 16:42

Tháng Thanh niên 2019 với nhiều công trình, phần việc vì cộng đồng

Ngày 25/02, Tỉnh đoàn Long An tổ chức hội nghị trực tuyến với 15 huyện, thị, thành Đoàn trong tỉnh nhằm triển khai một số hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên năm 2019.

Đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu hội trường trực tuyến UBND tỉnh

Tháng Thanh niên 2019 với chủ đề “Thanh niên Long An tình nguyện vì cộng đồng” sẽ được triển khai, thực hiện đồng loạt trong tỉnh với nhiều công trình, phần việc thanh niên chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. Qua đó, thể hiện trách nhiệm, quyết tâm hành động của tuổi trẻ đóng góp công sức, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình trong xây dựng quê hương, đất nước.

Theo Bí thư Tỉnh đoàn - Bùi Quốc Bảo, để Tháng Thanh niên năm nay được triển khai hiệu quả, góp phần quan trọng vào thành công của “Năm Thanh niên tình nguyện”, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần bám sát và thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm. Trong đó, tập trung đầu tư, tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện thường xuyên, thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên, thanh niên, chú trọng vai trò chi đoàn, chi hội trong tổ chức các hoạt động tình nguyện,...

Nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách sẽ được đoàn viên, thanh niên trong tỉnh phối hợp thực hiện trong Tháng Thanh niên

Thanh niên trồng cây xanh góp phần bảo vệ môi trường

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn Long An cũng triển khai Đề án Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa và Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị chuyên đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”./.

Phong Nhã

Chia sẻ bài viết