Tiếng Việt | English

14/10/2019 - 15:55

Thành đoàn Tân An: Giao lưu, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Kiên Giang

Hội đồng đội TP.Tân An, tỉnh Long An phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức hoạt động giao lưu, học tập kinh nghiệm tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Giao lưu, chụp hình lưu niệm

Đi cùng đoàn còn có các cán bộ, tổng phụ trách đội các trường trên địa bàn TP.Tân An. Tại đây, đoàn trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác Đoàn - Đội như những mô hình hay, cách làm sáng tạo; nêu lên những kết quả đạt được cũng như khó khăn trong công tác để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ngoài ra, đoàn dành tặng 20 phần quà cho học sinh Trường Tiểu học Dương Tơ 1. Dịp này, đoàn cũng viếng thăm, dâng hương tại Nhà tù Phú Quốc.

Tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học Dương Tơ 1

Theo Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch hội đồng đội thành phố - Huỳnh Thị Thùy Linh, chuyến đi mang nhiều ý nghĩa, giúp cho hoạt động Đoàn - Đội thành phố học tập được những cách làm hay, mô hình đạt hiệu quả từ đơn vị bạn. Đây cũng là hoạt động của Thành đoàn trong dịp kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019)./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết