Tiếng Việt | English

24/01/2019 - 12:20

Thạnh Hóa họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019

Sáng 24/01, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Bí thư Huyện ủy Thạnh Hóa – Phan Quang Nghiệp thông tin nhanh một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của huyện năm 2018

Tại cuộc họp mặt, đại biểu cùng ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của Đảng Cộng sản Việt Nam qua 89 năm lịch sử. Qua đó, bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, những chiến sĩ cộng sản kiên trung, các anh hùng liệt sĩ hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do của đất nước.

Đây cũng là dịp để mỗi người nhìn lại kết quả đã đạt trong năm và hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới. Năm 2018, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, huyện thực hiện đạt 100% chỉ tiêu Nghị quyết đề ra. Tổng sản lượng lương thực đạt trên 230 ngàn tấn, lợi nhuận bình quân cả năm là 33,5 triệu đồng/ha. Chương trình nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tiếp tục được thực hiện.

Nhiều công trình kết cấu hạ tầng được xây dựng và đưa vào sử dụng. Đặc biệt là công trình trọng điểm theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần VI đã hoàn thành khối lượng giai đoạn 1 theo đúng kế hoạch, hiện đang triển khai giai đoạn 2. Huyện triển khai 15 công trình chào mừng kỷ niệm 30 năm  thành lập huyện. Trong đó, một số công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Thương mại – dịch vụ có nhiều chuyển biến mới, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra. Sự nghiệp giáo dục, văn hóa và các chính sách an sinh được bảo đảm. Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho gia đình chính sách, hộ nghèo trong các dịp lễ, tết được quan tâm thực hiện.

Hoạt động của hệ thống chính trị tiếp tục được kiện toàn. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được thực hiện gắn với việc đẩy mạnh Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Ban Thường vụ Huyện ủy tập trung lãnh đạo thực hiện có hiệu quả Đề án số 03-ĐA/HU của Huyện ủy về sắp xếp tinh gọn tổ chức, bộ máy, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở theo lộ trình đề ra.

Tiết mục văn nghệ chào mừng xuân mới

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Thạnh Hóa – Phan Quang Nghiệp ân cần thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Giỏi, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, cán bộ hưu trí, đảng viên cao tuổi Đảng, các chức sắc, chức việc và toàn thể nhân dân một năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng.

Ông đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng chính trị; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước; đẩy mạnh cải cách hành chính; tăng cường lãnh đạo thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp;... Các cơ quan, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang phải bảo đảm vui xuân không quên nhiệm vụ./.

Ngọc Mận – Huỳnh Hương

Chia sẻ bài viết