Tiếng Việt | English

25/01/2016 - 17:20

Thạnh Hóa: Ra quân năm an toàn giao thông 2016

Năm 2016, huyện Thạnh Hóa thực hiện năm an toàn giao thông (ATGT) với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

Diễu hành tuyên truyền, vận động mọi người nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông.

Sáng 25/1/2016, Ban ATGT huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An tổ chức lễ ra quân Năm an toàn giao thông 2016.

Theo báo cáo của Ban ATGT huyện Thạnh Hóa, năm 2015, tai nạn giao thông trên địa bàn huyện có giảm nhưng vẫn còn diễn biến phức tạp, tai nạn do môtô chiếm đa số các vụ. Nguyên nhân chủ yếu là do ý thức chấp hành pháp luật về trật tự , ATGT của một bộ phận người dân chưa cao, chạy xe lạng lách, vi phạm về nồng độ cồn khi tham gia giao thông,…

Năm ATGT 2016, tăng cường hiệu lực, kỷ cương của lực lượng thực thi công vụ; nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; giảm từ 5-10% số vụ, số người chết, người bị thương do tai nạn giao thông.

Sau lễ phát động, lực lượng đoàn viên, học sinh, thành viên Ban ATGT huyện ra quân diễu hành qua các tuyến đường chính của huyện để tuyên truyền, vận động mọi người nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông./.

CTV Thanh Truyền

Chia sẻ bài viết