Tiếng Việt | English

17/08/2017 - 10:53

Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi

Không chỉ thỏa niềm đam mê của mình, cuộc sống của anh Nguyễn Hoàng Khang giờ ổn định. Mỗi năm, anh xuất bán ra thị trường 400 sản phẩm, giải quyết việc làm ổn định cho 4 lao động.

Đang làm việc cho một công ty với mức thu nhập ổn định nhưng với niềm đam mê nghề gỗ, anh Nguyễn Hoàng Khang, sinh năm 1987, ở ấp Ngoài, xã Phước Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh long An từ bỏ công việc ở công ty để học nghề mộc.

Anh Khang đến với nghề mộc từ năm 2012. Học nghề được một thời gian, anh xin làm thợ trong một xưởng sản xuất đồ gỗ ở TP.HCM để học tập, nâng cao tay nghề. Sau vài năm chăm chỉ vừa học, vừa làm, tích lũy thêm kinh nghiệm, kỹ thuật làm các sản phẩm tinh xảo, năm 2016, anh Khang thuê mặt bằng, thành lập Cơ sở Gia công đồ gỗ mỹ nghệ và trang trí nội thất Hoàng Anh Long An.

Cần cù, tỉ mỉ cộng với niềm đam mê và óc sáng tạo, mẫu mã, chất lượng từng sản phẩm được anh đặc biệt chú trọng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, từng bước tạo được uy tín với khách hàng. Hiện tại, các mặt hàng do cơ sở của anh sản xuất (chủ yếu là các loại bàn, ghế, tủ, giường, lục bình,...) tạo uy tín bước đầu trên thị trường.

Không chỉ thỏa niềm đam mê của mình, cuộc sống của anh Nguyễn Hoàng Khang giờ ổn định. Mỗi năm, anh xuất bán ra thị trường 400 sản phẩm, giải quyết việc làm ổn định cho 4 lao động./.

Ph.Cảnh-Th.Huy

Chia sẻ bài viết