Tiếng Việt | English

27/04/2018 - 16:09

Tháo gỡ khó khăn lĩnh vực tài nguyên và môi trường

Ngày 27/4, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Long An tổ chức Hội nghị giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp.

Người dân, doanh nghiệp trên địa bàn chủ yếu thắc mắc về vấn đề quản lý đất đai, chuyển nhượng mục đích sử dụng đất, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng, hợp đồng tặng - cho liên quan đất đai, quản lý và giải pháp bảo vệ môi trường.

Trong buổi sáng, 12 câu hỏi liên quan được đại diện phòng, ban thuộc Sở TN&MT giải đáp cụ thể.

Giám đốc Sở TN&MT nhấn mạnh, các thắc mắc sẽ được tháo gỡ trong ngày

Giám đốc Sở TN&MT- Phan Nhân Duy thông tin: "Hội nghị được sở tổ chức hàng quý, nhằm tuyên truyền phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về TN&MT và giải đáp, tháo gỡ những vấn đề khó khăn, vướng mắc liên quan. Đồng thời, tiếp nhận các ý kiến đóng góp của người dân, doanh nghiệp để công tác quản lý nhà nước lĩnh vực TN&MT đạt kết quả. Qua đó, góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), thu hút đầu tư, tạo điều kiện phát triển kinh tế-xã hội của địa phương".

"Các câu hỏi, vấn đề của người dân và doanh nghiệp thuộc thẩm quyền sẽ được cán bộ phòng, ban sở giải đáp trong ngày. Đối với những vấn đề không thuộc thẩm quyền, sở tổng hợp, báo cáo cấp thẩm quyền cao hơn giải đáp cho người dân và doanh nghiệp" - Giám đốc Sở TN&MT - Phan Nhân Duy nhấn mạnh./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết