Tiếng Việt | English

08/08/2018 - 01:37

Thất tình sao phải khóc nhỉ?

Trên đời này thứ đáng sợ nhất là thất nghiệp, không làm ra tiền nuôi bản thân chứ không phải thất tình đâu. Thế nên, bạn chẳng việc gì phải khóc vì một người không đáng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Yêu rồi chia tay là điều chẳng ai mong muốn xảy ra cả, thế nhưng không phải ai yêu nhau cũng đến được với nhau. Tình yêu là thế, luôn có sóng gió trắc trở để thử thách lòng người. Nhưng mấy ai vượt qua được cám dỗ cuộc đời để yêu mãi một người. Con gái yêu sâu đậm là khổ, bởi vì khi chia tay họ cảm giác như mất đi cả thế giới và chẳng thiết sống mà làm những điều ngu ngốc. Thế nhưng con gái lại quên rằng mình phải yêu cả lý trí nữa chứ không riêng gì con tim thôi.

Con gái thất tình thường khóc lóc, làm những điều điên khùng vì bị "đá". Điều đó thật nực cười và ngu ngốc con gái ạ. Trước khi làm điều gì dại dột vì thằng con trai đã ruồng rẫy bạn, bạn nên nhớ tới lý do anh ta bỏ bạn nhé. Nếu anh ta tốt thì sẽ không bao giờ làm bạn đau đớn như vậy. Bạn nên mỉm cười, học cách cảm ơn anh ta vì bạn đã rời bỏ được một người không xứng đáng với tình yêu của bạn. Người tệ bạc thì không bao giờ làm bạn hạnh phúc được, nếu có ở bên anh ta lâu dài cũng chỉ khiến bạn đau khổ mà thôi.

Thất tình chẳng việc gì phải khóc hết, gạt ngay giọt nước mắt đó đi mà bạn đứng dậy sống cuộc sống của mình bằng việc xinh đẹp, tài giỏi để anh ta tiếc bạn đứt ruột. Khóc lóc, suy sụp vì một kẻ không ra gì thì không nên đâu con gái ạ. Giọt nước mắt đáng quý ấy bạn hãy dành cho những dịp trọng đại, khoảnh khắc hạnh phúc của đời người.

Chia tay chỉ đơn giản là bỏ đi một người không tốt, không yêu ta thật lòng mà thôi. Chẳng việc gì phải khóc, hãy cười lên con gái ạ. Đừng để nước mắt của bạn khiến người ta coi thường, nghĩ bạn thiếu anh ta không sống được. Trên đời này thứ đáng sợ nhất là thất nghiệp, không làm ra tiền nuôi bản thân chứ không phải thất tình đâu con gái ạ. Rồi ta sẽ lại yêu một ai đó, yêu một cách trưởng thành, thận trọng hơn để có một cái kết hạnh phúc.

Đời người con gái đôi khi phải trải qua vài lần thất tình thì mới thực sự trưởng thành và khôn ra được. Đàn ông giờ nguy hiểm và lắm mưu mẹo để lừa tình lắm, đừng để sự yếu đuối mềm lòng của bạn hại chính bạn. Bạn nên tiếc vì đã để lỡ một chàng trai tốt, yêu bạn bằng cả tấm lòng và nên cảm ơn những gã bạn trai tồi đã đá bạn đau điếng để bạn nhận ra rằng tình yêu không hề có màu hồng, sự lựa chọn tìm hiểu kỹ lưỡng người yêu sẽ cho ta một tình yêu đẹp, bền lâu.

Vậy nên con gái nên nhớ, thất tình chẳng việc gì phải khóc lóc, cứ cười nhẹ một cái và nghĩ ta bỏ đi một người không xứng đáng với tình yêu của mình thôi mà./.

nld.com.vn(Theo thegioitre.vn)(BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết