Tiếng Việt | English

25/10/2017 - 15:49

Thầy mới của Công Phượng muốn giúp HAGL vô địch V-League 2019

HLV Chung Hea Soung cho biết sẽ nâng tầm Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh và mơ ước sẽ đưa HAGL vô địch V-League 2019 và trở thành CLB mạnh nhất ĐNÁ.

Sáng 25/10, tại TPHCM, CLB HAGL và CTCP Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) tổ chức lễ ký hợp đồng giữa HAGL và Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Chung Hea Soung, đồng thời công bố chương trình nâng cao thể lực cầu thủ CLB HAGL và Học viện HAGL JMG.

HLV Chung Hea Soung là người dày dạn trận mạc, từng là cựu trợ lý của HLV nổi tiếng Guus Hiddink ở World Cup 2002 đóng góp vào thành tích đạt hạng Tư của đội. Sau đó, ông Chung là trợ lý số của ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2010 (lọt vào vòng 1/16). Ở cấp CLB, HLV Chung Hea Soung cũng đã dẫn dắt nhiều đội mạnh ở Hàn Quốc.

HLV Chung Hea Soung ước mơ biến HAGL thành CLB mạnh nhất khu vực (Ảnh: HK)
Phát biểu tại buổi lễ, tân GĐKT của HAGL cho biết bóng đá chính là cuộc đời của ông khi đã gắn bó gần như trọn sự nghiệp với trái bóng tròn. HAGL sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của mình nên ông sẽ dành trọn tâm huyết cho đội.

HLV Chung Hea Soung cho biết hiện giờ ông chưa biết nhiều về đội nhưng sẽ theo dõi tình hình của đội, tìm ra điểm yếu và cải thiện, biến HAGL thành một tập hợp thống nhất, mạnh mẽ.

“Tôi ước mơ biến HAGL thành CLB mạnh nhất khu vực, vô địch V-League 2019 và giành vé dự AFC Champions League” – HLV Chung Hea Soung tự tin.

Để cụ thể hóa ước mơ này, HLV Chung Hea Soung cho biết: “Các cầu thủ Hàn Quốc rất khỏe bởi ngoài tập luyện, họ còn được quan tâm rất tốt về chế độ dinh dưỡng. Vì thế tôi cũng sẽ chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng của các cầu thủ HAGL”.

Kế hoạch vươn cao của HAGL cùng HLV Chung Hae-seong sẽ nhận được sự ủng hộ tối đa từ nhà tài trợ VPMilk. Bà Nguyễn Thu Phương – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPMilk cho biết đơn vị sẽ áp dụng chế độ dinh dưỡng, chế độ ăn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc kết hợp với giáo án thể lực với ông Chung, để cải thiện thể chất cho 200 cầu thủ đội 1 lẫn các cầu thủ trẻ ở học viện. Được biết, toàn bộ tiền lương của HLV Chung Hea Soung trong 2 năm hợp đồng sẽ do VPMilk chi trả./.

Theo PV/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết