Tiếng Việt | English

29/07/2018 - 05:59

Thể thao 24h: Chelsea sẵn sàng bán Willian cho MU?

Với mức giá 66 triệu Bảng, Chelsea đã đồng ý để Willian cập bến đội chủ sân Old Trafford.

Chelsea sẵn sàng bán Willian cho MU?

Mới đây, MU đã thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ thuộc biến chế của Chelsea- Willian với mức giá 66 triệu Bảng. Đây là một thông tin rất vui với HLV Mourinho lẫn CĐV của Quỷ đỏ, bởi trong suốt mùa giải vừa qua, MU liên tục phải loay hoay đi tìm kiếm tiền vệ phải đích thực.

Willian chuẩn bị cập bến MU. (Ảnh: Getty)

Trước đó, Chelsea đã rất cứng rắn trong thương vụ Willian, khi The Blues chỉ đồng ý ngồi vào bàn đàm phán khi nhận được mức giá 70 triệu Bảng. Tuy nhiên chưa đầy 2 tuần kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè bắt đầu, Chelsea đã đồng ý với mức giá 66 triệu Bảng mà MU đưa ra.

Tiền vệ sinh năm 1988 đã có 5 mùa giải thành công trong màu áo của Chelsea. Kể từ khi cập bến đội chủ sân Stamford Bridge, cầu thủ người Brazil đã có 25 bàn thắng, cùng 25 đường kiến tạo sau 166 lần ra sân tại Ngoại Hạng Anh.

ĐT Olympic Việt Nam có lịch thi đấu thuận lợi ở ASIAD 18

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lịch thi đấu khá thuận lợi tại ASIAD 18 khi lần lượt gặp các đối thủ từ yếu đến mạnh trong bảng đấu của mình. Cụ thể là vào ngày 15/8 gặp Pakistan, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng D.

Sau đó 1 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ với Nepal và ngày 21/8 sẽ đá trận cuối cùng của vòng bảng với ĐT Nhật Bản.

HLV Mai Đức Chung chốt danh sách đội tuyển nữ quốc gia

Đội tuyển nữ Việt Nam đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị tham dự Đại hội thể thao châu Á ASIAD 18 tại Indonesia vào trung tuần tháng 8 tới. HLV Mai Đức Chung cho biết ông sẽ chốt danh sách đi tập huấn tại Nhật Bản vào ngày 31/7 tới sau khi đã cân nhắc kĩ càng về chuyên môn.

Sau chuyến tập huấn tại Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung sẽ đưa ra quyết định về danh sách chính thức 20 cầu thủ đi Indonesia tham dự ASIAD 2018 theo đúng yêu cầu về số lượng đăng ký cầu thủ của ban tổ chức./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích