Tiếng Việt | English

14/10/2018 - 22:17

Thể thao 24h: Dậy sóng ở Real, sao “bự” chỉ trích HLV Lopetegui

Dưới thời HLV Lopetegui, Real bất ngờ sa sút, điều đó khiến nhiều CĐV và sao “bự” của Kền kền trắng cũng lên tiếng chỉ trích chiến lược gia 52 tuổi này.

Dậy sóng ở Real, sao “bự” chỉ trích HLV Lopetegui

Real đang trải qua quãng thời gian thậm tệ khi Kền kền trắng không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận gần đây. Đặc biệt trong 4 trận đấu, đội chủ sân Bernabeu không ghi được bàn thắng nào và có tới 3 lần không giành được điểm nào trước các đối thủ dưới cơ.

Toni Kroos "tỏ thái độ" với HLV Lopetegui. (Ảnh: Getty)

Trước phong độ tệ hại của Kền kền trắng, nhiều CĐV đã lên tiếng chỉ trích đội nhà. Bên cạnh đó, Toni Kroos cũng đã công khai “tỏ thái độ” với chiến thuật của HLV trưởng Lopetegui.

Ngôi sao người Đức không hài lòng với chiến lược gia người Tây Ban Nha khi xếp anh ở sai vị trí, anh nói: “Tôi thích chơi tiền vệ lùi sâu nhưng tôi không phải là Casemiro để đánh chặn những đợt tấn công của đối thủ”.

MU bất ngờ vung tiền mua trung vệ “lạ”

Theo nguồn tin của tờ La Nazione, MU đã đưa ra đề nghị 60 triệu euro hỏi mua cầu thủ thuộc biên chế của Fiorentina- Nikola Milenkovic vào tháng 1 tới. Nguồn tin này khá tin cậy bởi lẽ La Nazione là tờ báo có trụ sở tại Florence, đại bản doanh của Fiorentina.

Milenkovic năm nay mới 21 tuổi và không được nhiều người biết đến. Trung vệ người Serbia gia nhập Fiorentina từ tháng 5 năm ngoái và mất hơn nửa năm để có trận ra mắt.

Tuy nhiên, Milenkovic tận dụng cơ hội rất tốt và nhanh chóng chiếm suất đá chính ở nửa sau mùa giải 2017/2018. Đến mùa này, Milenkovic đã trở thành trụ cột ở hàng thủ Fiorentina. Anh thi đấu cả 8 trận đã qua ở Serie A và ghi được 2 bàn thắng.

“Giáo sư” Wenger ủng hộ Thierry Henry

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng ủng hộ học trò cũ Thierry Henry thành công tại Monaco. Theo ông, Henry có đầy đủ phẩm chất để thành công trong sự nghiệp huấn luyện./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết