Tiếng Việt | English

04/10/2018 - 00:35

Thể thao 24h: Đối thủ của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 thiệt quân

Đối thủ của ĐT Việt Nam là ĐT Myanmar sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kyi Lin, tiền đạo Kyaw Ko Ko và trung vệ Zaw Min Tun tại AFF Cup 2018.

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 thiệt quân

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở bảng A là ĐT Myanmar sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Kyi Lin và tiền đạo Kyaw Ko Ko tại AFF Cup 2018 vì chấn thương. Ngoài ra, trung vệ Zaw Min Tun cũng bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Antoine Hey khi không được triệu tập để chuẩn bị cho giải đấu.

ĐT Việt Nam từng thắng ĐT Myanmar 2-1 ở vòng bảng AFF Cup 2016

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ tới làm khách của ĐT Myanmar tại lượt trận thứ 4 của bảng A. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 20/11. Ở vòng bảng AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam từng thắng 2-1 trước ĐT Myanmar dù phải chơi trên đất khách.

Paul Pogba quyết rời MU bằng bất cứ giá nào

Theo tờ Daily Mail, Paul Pogba đã quyết tâm rời MU bằng bất cứ giá nào, ngay cả khi HLV Jose Mourinho ra đi. Hiện tại, Barca đang được xem là bến đỗ trong mơ của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, chính đội chủ sân Nou Camp lại đang e ngại việc chiêu mộ Paul Pogba vì những rắc rối mà cầu thủ này gây ra ở MU.

HLV Real Madrid lên tiếng bảo vệ Karim Benzema

Dù Karim Benzema đã tịt ngòi 6 trận liên tiếp nhưng HLV Jullen Lopetegui vẫn lên tiếng bảo vệ tiền đạo này khi tuyên bố: “Chúng tôi tin tưởng tất cả các cầu thủ, bao gồm cả Karim Benzema. Việc ghi bàn không chỉ là trách nhiệm của Karim Benzema mà là của toàn đội. Hãy bình tĩnh, Real Madrid và Karim Benzema sẽ sớm ghi bàn trở lại”./.

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết