Tiếng Việt | English

18/06/2017 - 22:55

Thể thao 24h: HLV Campuchia tuyên bố sẽ “hạ gục” ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng trước Afghanistan, ĐT Campuchia đang có sự tự tin rất cao và HLV Leonardo Vitorino tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

HLV Campuchia tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Cục diện ở bảng C Vòng loại Asian Cup 2019 đang diễn ra với rất nhiều bất ngờ. ĐT Campuchia có chiến thắng 1-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Afghanistan. Qua đó, thầy trò Leonardo Vitorino đã chiếm vị trí nhì bảng.

HLV trưởng ĐT Campuchia - Leonardo Vitorino tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam. (Ảnh: Goal)
HLV Leonardo Vitorino mạnh dạn tuyên bố sẽ giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam: "ĐT Campuchia đang có được sự tự tin rất cao sau chiến thắng. Chúng tôi nhận ra mình hoàn toàn đủ khả năng để làm nên điều bất ngờ trước mọi đội bóng.

ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng khi đang có sự tự tin rất cao. Từ nay đến khi trận đấu diễn ra còn khoảng 3 tháng nữa và chúng tôi đủ thời gian để chuẩn bị hướng đến mục tiêu ba điểm". 

Chelsea quyết "phá" MU trong thương vụ Morata

Tưởng như Morata đã là người của MU thì đến phút chót, Chelsea lại lên kế hoạch nhảy vào "phá đám" thương vụ này. Cụ thể, đội chủ sân Stamford Bridge vừa gửi lời đề nghị 80 triệu Euro đến Real. Đây là mức vượt xa 65 triệu Euro mà Quỷ đỏ bỏ ra.

Khoảng cách 15 triệu Euro là đủ để Real cân nhắc lại trong việc bán cầu thủ. Hiện tại, hàng công của Chelsea cũng đang bị trống sau khi HLV Conte quyết định nhắn tin "đuổi" Costa vì thói vô kỷ luật.

Ở mùa giải vừa qua, Morata xuất hiện tổng cộng 43 lần trong màu áo Real, ghi được 20 bàn thắng. Dù vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn cảm thấy chưa hài lòng và mong muốn được đá chính nhiều hơn./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích