Tiếng Việt | English

24/09/2018 - 22:25

Thể thao 24h: HLV Juventus ca ngợi đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Sau chiến thắng 2-0 của Juventus trước Frosinone, HLV Max Allegri đã lên tiếng ca ngợi đẳng cấp ghi bàn mà Cristiano Ronaldo sở hữu.

HLV Juventus ca ngợi đẳng cấp của Cristiano Ronaldo

Sau khi Cristiano Ronaldo ghi 3 bàn trong 2 vòng đấu liên tiếp ở Serie A, HLV Max Allegri đã dành những lời có cánh cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo vị thuyền trưởng Juventus, đẳng cấp đã lên tiếng và CR7 cũng chứng tỏ mình là người có khát khao chiến thắng mạnh mẽ hơn bất cứ ai.

HLV Juventus ca ngợi đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. (Ảnh: Getty)

HLV Max Allegri tuyên bố: “Có thể Cristiano Ronaldo đã không gặp may và bỏ lỡ một số cơ hội. Tuy nhiên, đẳng cấp của cậu ấy là không thể chối cãi và những bàn thắng cuối cùng cũng đến. Sau tất cả, Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ mình là người có tinh thần mạnh mẽ hơn bất cứ ai”.

Barca cử trinh sát theo dõi phong độ của Paul Pogba?

Báo giới Tây Ban Nha cho hay, Barca sẽ cử trinh sát theo dõi trực tiếp các trận đấu của Paul Pogba trong màu áo MU. Ngoài ra, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng đang chuẩn bị kế hoạch đàm phán với MU để chiêu mộ ngôi sao người Pháp trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Marco Asensio muốn nhận số 7 ở Real Madrid

Trả lời phỏng vấn kênh ESPN, Marco Asensio tiết lộ mình rất thích áo số 7 và muốn trở thành chủ nhân chiếc áo số 7 ở Real Madrid trong tương lai. Hiện tại, Marco Asensio đang khoác áo số 20 ở Real Madrid trong khi chiếc áo số 7 của Cristiano Ronaldo được “thừa kế” bởi tân binh Mariano Diaz./. 

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích