Tiếng Việt | English

27/05/2018 - 23:10

Thể thao 24h: HLV Klopp lên tiếng bênh vực “tội đồ” Karius

Chiến lược gia của Liverpool khẳng định đây là thời điểm cần ở bên và bảo vệ thủ thành Karius sau trận thua Real tại chung kết Champions League.

HLV Klopp lên tiếng bênh vực "tội đồ" Karius

Lần đầu tiên bắt chính trong một trận chung kết Champions League nên Karius dường như đã hơi bị "khớp". Anh có pha ném bóng ngớ ngẩn vào chân Benzema dẫn đến bàn thua đầu tiên. Sau đó lại là tác nhân chính trong pha tiếp xúc bóng lỗi, dẫn đến tỉ số thua 1-3 cho Liverpool.

Karius khóc sau khi mắc sai lầm tại trận chung kết Champions League. (Ảnh: Getty)

HLV Klopp không phàn nàn về học trò. Chiến lược gia của Liverpool tỏ ra rất vị tha và cho rằng đây là thời điểm phải bảo vệ Karius. Klopp cho biết: "Tất cả mọi người đều biết đó là màn trình diễn xấu hổ. Chẳng ai muốn điều đó xảy ra, sai lầm là điều không ai có thể tránh khỏi. Bây giờ, Karius đối mặt với khó khăn, và toàn đội Liverpool phải ở bên động viên cho cậu ấy.

Karius còn trẻ và còn nhiều cơ hội. Cậu ấy cũng đã xin lỗi và rất hối hận. Chúng ta cần tạo cơ hội cho những người như Karius làm lại. Tôi tin cậu ấy sẽ đứng lên mạnh mẽ".

Dính chấn thương trong trận chung kết Champions League, Dani Carvajal lỡ World Cup

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương gân khoeo mà Dani Carvajal dính phải trong trận chung kết Champions League khá nặng và cần ít nhất một tháng để hồi phục.

Kết quả này đồng nghĩa với Carvajal sẽ lỡ World Cup 2018 tổ chức ở Nga. HLV Lopetegui đang cân nhắc giữa việc gọi Bellerin hoặc Sergi Roberto lên thay thế.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Dani Carvajal đã bật khóc khi nghe tin chấn thương nặng khiến mình lỡ hẹn World Cup. Rõ ràng, hậu vệ cánh này đã không thể hưởng trọn niềm vui vô địch Champions League cùng Real./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích