Tiếng Việt | English

20/12/2018 - 05:03

Thể thao 24h: HLV Park Hang Seo sắp có trợ lý mới ở ĐT Việt Nam?

Được biết, VFF đang tiến hành tìm kiếm một trợ lý thể lực mới trong ê-kip của HLV Park Hang Seo, thay thế ông Bae Ji Won.

HLV Park Hang Seo sắp có trợ lý mới ở ĐT Việt Nam?

Sau AFF Cup 2018, trợ lý phụ trách phần thể lực, Bae Ji Won đã nói lời chia tay sau 1 năm làm việc thành công trong ê-kip của HLV Park Hang Seo và không có tên trong thành phần BHL ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019. Được biết, VFF đang tiến hành tìm kiếm một trợ lý thể lực mới, thay thế ông Bae Ji Won.

Trợ lý Bae Ji Won là người phụ trách phần thể lực của các ĐT Việt Nam trong thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo
Trong những năm gần đây, HLV thể lực luôn là vị trí không thể thiếu trong thành phần BHL ĐT Việt Nam. Do đó, danh tính trợ lý mới của HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ sớm được công bố, trong bối cảnh ĐT Việt Nam sắp bước vào chiến dịch Asian Cup 2019.

Jurgen Klopp lên tiếng an ủi Jose Mourinho

HLV Jurgen Klopp tỏ ra đồng cảm khi biết tin HLV Jose Mourinho bị MU sa thải: “Jose Mourinho là HLV rất giỏi và đầy tham vọng. Tôi dành sự tôn trọng lớn cho ông ấy. Thực tế, Jose Mourinho phải đối mặt với nỗi buồn trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không ai có thể lấy đi những thành công mà Jose Mourinho đã giành được. Tôi hy vọng ông ấy luôn nhớ điều này”.

Chelsea muốn chiêu mộ Callum Wilson ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Trợ lý Gianfranco Zola của Chelsea tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge đang muốn chiêu mộ tiền đạo Callum Wilson từ Bournemouth trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, The Blues sẵn sàng chi ra 30 triệu Bảng để có được chữ ký của Callum Wilson./.

Theo PV/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết