Tiếng Việt | English

18/11/2017 - 05:09

Thể thao 24h: Hòa Afghanistan, Công Phượng thay đổi diện mạo

Bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân cho thấy Công Phượng đã cắt tóc và cạo râu, thay đổi diện mạo so với trận hòa 0-0 với Afghanistan.

Công Phượng xuất hiện với diện mạo mới

Trước đó, Công Phượng để râu khá rậm và tóc dài. Nhiều CĐV cho rằng "style thời trang" này quá già và không thích hợp với Công Phượng. Bên cạnh đó, chân sút của HAGL cũng không thi đấu nổi bật trong thời gian gần đây.

Công Phượng đã cắt tóc và cạo râu, trông sáng sủa hơn so với trận gặp Afghanistan. (Ảnh: FBNV)
Có lẽ, "xuống tóc giải đen" là cách mà Công Phượng chọn, giống như nhiều tiền đạo khác trên thế giới. Bức ảnh mới nhất của anh đăng tải trên trang cá nhân cho thấy tiền đạo này đang vắt chân tạo dáng trên ghế sofa, không khó để nhận ra anh vừa cắt tóc và cạo râu.

Diện mạo mới sáng sủa hơn của Công Phượng nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt yêu thích. Nhiều ý kiến bình luận cho rằng việc Công Phượng cắt tóc và cạo râu là hợp lý, giúp anh trở nên bảnh bao hơn. Bên cạnh đó, không ít CĐV chúc cho Công Phượng sớm chấm dứt được chuỗi trận "tịt ngòi" trong màu áo ĐT Việt Nam.

HLV Wenger phát ngôn đầy tự tin trước khi chạm trán Tottenham

Dù đang tỏ ra yếu thế trong cuộc đua vào top 4 Premier League, nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra tự tin và cho rằng Arsenal nằm ở "cửa trên" trước khi chạm trán Tottenham: "Chúng tôi là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ chất lượng và tôi đang rất có niềm tin vào các học trò. Rõ ràng Tottenham là một đội bóng mạnh nhưng tôi có niềm tin rằng Arsenal sẽ giành chiến thắng.

HLV Wenger đặt ra mục tiêu 3 điểm khi đụng độ Tottenham. (Ảnh: Getty)
Những trận derby thành London đều rất quan trọng và chúng tôi đang có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Mục tiêu của chúng tôi là phải giành lấy 3 điểm và hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra. Tôi tin đó sẽ là một trận derby cực kì kịch tính".

Có lẽ, những phát ngôn của Wenger chỉ có tính chất động viên tinh thần học trò. Trong bối cảnh các trụ cột như Sanchez, Ozil rục rịch rời đội bóng thì khó có thể nói rằng Arsenal nằm ở "cửa trên" so với Tottenham./.

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết