Tiếng Việt | English

11/02/2019 - 19:29

Thể thao 24h: MU chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer?

Trước tài năng của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch ký hợp đồng chính thức với chiến lược gia người Na Uy.

MU chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với HLV Solskjaer?

Dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, MU đang thi đấu rất thăng hoa khi giành được 11 trận bất bại, trong đó có tới 10 chiến thắng. Trước phong độ ấn tượng của Quỷ đỏ, MU lập tức lọt vào top 4 ở Ngoại hạng Anh 2018/2019.

MU chuẩn bị ký hợp đồng với HLV Solskjaer? (Ảnh: Getty)
Mới đây, theo tờ The Sun tiết lộ, Ban lanh đạo MU đang lên kế hoạch đưa HLV Ole Gunnar Solskjaer ngồi vào “ghế nóng” của đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, Phó chủ tịch Ed Woodward và đồng Chủ tịch Avram Glazer đã có cuộc gặp gỡ với cố vẫn của HLV Solskjaer - Jim Solbakken để bàn về tương lai của chiến lược gia sinh năm 1973 này.

Nếu HLV Solskjaer đồng ý ký hợp đồng với MU, thì đây sẽ tin rất vui với các CĐV và các cầu thủ của MU.

Lập hat-trick vào lưới Chelsea, Aguero qua mặt Thierry Henry

Với 3 bàn thắng ghi vào lưới Chelsea, Sergio Aguero đã có tổng cộng 9 cú hat-trick tại Etihad (tính riêng ở Premier League). Anh đã vượt qua Henry (8 hat-trick), trở thành cầu thủ lập nhiều hat-trick nhất tại 1 SVĐ ở Anh.

Arsenal gạ bán Ozil cho Inter

Theo Calciomercato, Arsenal đang nỗ lực đàm phán với Inter Milan nhằm đẩy Ozil tới Giuseppe Meazza vào mùa hè tới. Inter muốn có Ozil nhưng không chấp nhận mức lương quá cao của tiền vệ người Đức./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết