Tiếng Việt | English

30/09/2018 - 22:10

Thể thao 24h: MU đàm phán với HLV Zidane?

Bản tin thể thao tối 30/9, rộ tin ban lãnh đạo MU đàm phán với HLV Zidane, Sergio Ramos tiếc nuối khi Real bị Atletico Madrid cầm hòa

MU đàm phán với HLV Zidane?

Sau khi MU thất bại 1-3 trước West Ham ở vòng 7 Premier League 2018/2019, nhiều tờ báo đưa tin, “Quỷ đỏ” đang chuẩn bị đàm phán với HLV Zidane. Tuy nhiên, theo Mirror, đội chủ sân Old Trafford đã phủ nhận những thông tin này và vẫn đặt niềm tin vào “Người đặc biệt”.

MU phủ nhận thông tin đàm phán hợp đồng với HLV Zidane (Ảnh: Getty)

Sergio Ramos tiếc nuối khi Real bị cầm hòa

Phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico tại vòng 7 La Liga mùa giải 2018/2019, trung vệ Ramos tỏ ra tiếc nuối, khi  Los Blancos bị cầm chân. Theo trung vệ của “Kền kền trắng”, anh và các đồng đội đã chơi tốt, nhưng lại không thể tận dụng cơ hội để ghi bàn.

Roma nhận hung tin về lực lượng

Theo Football-Italia, Roma dự kiến sẽ không có sự phục vụ của Javier Pastore, Daniele De Rossi và Diego Perotti ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League trước CLB Viktoria Plzen diễn ra giữa tuần tới vì những chấn thương khác nhau.

Giuseppe Marotta chia tay Juventus

Mới đây, Giuseppe Marotta xác nhận ông sẽ từ chức giám đốc điều hành Juventus trong tháng 10 tới vì không còn chung quan điểm với nhà Agnelli. Kể từ khi ông Giuseppe Marotta lên nắm quyền vào năm 2010, Juventus đã lột xác mạnh mẽ và gặt hái rất nhiều thành công.

HLV Sarri hài lòng với Hazard

HLV Chelsea, Sarri cho biết ông rất hài lòng với nỗ lực hỗ trợ phòng ngự của Eden Hazard trước Liverpool. Bên cạnh đó, Sarri cũng tự tin Chelsea sẽ có 4 hoặc 5 cầu thủ ghi được hơn 10 bàn thắng vào cuối mùa giải./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích