Tiếng Việt | English

24/02/2018 - 23:20

Thể thao 24h: MU gia cố hàng thủ bằng trung vệ Toby Alderweireld

Theo tờ Manchester Evening News, MU đã chính thức hỏi mua trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham.

MU gia cố hàng thủ bằng trung vệ Toby Alderweireld

Theo tờ Manchester Evening News, MU đã chính thức hỏi mua trung vệ Toby Alderweireld từ Tottenham. Được biết, giao kèo giữa trung vệ người Bỉ và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn tới năm 2019, cùng mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu Bảng.

MU hỏi mua Toby Alderweireld từ Tottenham. (Ảnh: Getty)

Toby Alderweireld được xem là một trong những trung vệ hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ cũng tỏ ra rất đa năng khi có thể chơi tốt trong sơ đồ 3 trung vệ cũng như 2 trung vệ. Ngoài ra, Toby Alderweireld còn có thể đá hậu vệ cánh khi cần thiết.

“Giáo sư” Wenger hạ thấp Pep Guardiola trước chung kết League Cup

Trước trận chung kết League Cup giữa Arsenal và Man City, HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi không nghĩ Pep Guardiola đã giúp bóng đá Anh bước lên tầm cao mới. Hiện nay, bóng đá đã thay đổi. Những CLB giàu mạnh thường bỏ ra rất nhiều tiền để tậu các cầu thủ giỏi. Khi sở hữu nhiều cầu thủ giỏi trong tay, các HLV sẽ dễ dàng truyền đạt triết lý của mình hơn”.

FLC Thanh Hóa cho Cần Thơ mượn cựu tuyển thủ U23 Việt Nam

FLC Thanh Hóa đã quyết định cho Cần Thơ mượn tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Dũng theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước đây, Hữu Dũng từng là trụ cột của U23 Việt Nam thời HLV Toshiya Miura. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Hữu Dũng cũng từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam./. 

Bảo Long/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích