Tiếng Việt | English

23/09/2018 - 06:10

Thể thao 24h: MU lên kế hoạch chiêu mộ “đồng hương Ronaldo”

Mới đây, Ban lãnh đạo MU đã xác nhận việc đàm phán với Wolverhampton trong thương vụ Ruben Neves.

MU lên kế hoạch chiêu mộ “đồng hương Ronaldo”

Trong bối cảnh, HLV Mourinho vẫn loay hoay đi tìm đối tác cho Paul Pogba nơi hàng tiền vệ. Mới đây, Ban lãnh đạo MU đã xác nhận việc đang tiến hành đàm phán với Wolverhampton về Ruben Neves.

MU nhắm tới "đồng hương của Ronaldo"- Ruben Neves. (Ảnh: Getty)

Cầu thủ người Bồ Đào Nha- Ruben Neves đang là một trong những tiền vệ trung tâm thi đấu nổi bật nhất sau 5 vòng đấu Premier League 2018/2019. Cựu đội trưởng Porto đang là trụ cột của Wolverhampton, với lối đá thông minh và đầy hiệu quả.

MU đã có nhiều cuộc tiếp xúc cũng như cử các “trinh sát” theo dõi Ruben Neves. Quỷ đỏ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để tiến hành chuyển nhượng. Dự kiến, MU sẽ chi không dưới 50 triệu bảng để có Ruben Neves - người có hợp đồng với Wolverhampton đến 2023.

Tượng đài cầu lông Lee Chong Wei bị ưng thư

Sáng (22/9), Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia đã xác nhận thông tin tay vợt 3 lần giành HCB Olympic- Lee Chong Wei đã mắc bệnh ung thư mũi giai đoạn đầu và hiện tại anh đang điều trị tại Đài Loan- Trung Quốc.

“Lee Chong Wei đang ở Đài Loan điều trị, và tôi vui mừng thông báo rằng anh ấy có phản hồi khá tốt với liệu trình điều trị, đang nghỉ ngơi và phục hồi bên cạnh người thân và gia đình", Chủ tịch liên đoàn cầu lông Malaysia- ông Datuk Seri Norza Zakaria xác nhận.

Douglas Costa bị HLV trưởng của Brazil trừng phạt.

HLV trưởng của Brazil- Tite khẳng định tiền vệ Douglas Costa sẽ không được gọi tập trung đội tuyển sau hành vi nhổ nước bọt vào 1 cầu thủ Sassuolo. Các vũ công Samba sẽ có 2 trận đấu với Saudi Arabia và Argentina vào tháng tới./.

Trường GIang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích