Tiếng Việt | English

05/08/2018 - 05:28

Thể thao 24h: Neymar bị các mỹ nhân Trung Quốc bủa vây

Trong đợt tập trung cùng PSG tại Trung Quốc, Neymar trở thành tâm điểm thu hút các fan nữ xinh đẹp.

Neymar bị các mỹ nhân Trung Quốc bủa vây

PSG tiếp tục tour du đấu hè bằng việc dừng chân ở Trung Quốc. Tại đây, đội bóng thành Paris được hàng vạn CĐV chào đón nhiệt tình. Trong số này, tiền đạo đắt giá Neymar trở thành tâm điểm thu hút các CĐV nữ.

Neymar "hút" fan nữ Trung Quốc. (Ảnh: AP)

Để quảng bá hình ảnh của mình tại một quốc gia đông dân như Trung Quốc, Neymar đã mất cả buổi chiều để chụp hình, ký tặng cùng các fan hâm mộ. Tiền đạo người Brazil chia sẻ: "CĐV tại đây rất đáng mến. Tôi hi vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để ghé thăm Trung Quốc".

Trên đất Trung Quốc, PSG sẽ có trận giao hữu với Monaco và sau đó kết thúc tour du đấu hè để trở về nước Pháp, chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Sarri muốn giành Siêu cúp để tạo dấu ấn với Chelsea

Mới chuyển sang dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri sẽ đứng trước thử thách đầu tiên: Chạm trán Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh diễn ra ngày 5/8. Dù sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng HLV Sarri vẫn tự tin hướng tới một chiến thắng.

Tân chiến lược gia của Chelsea cho hay: "Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới nhưng ở đây, bóng đá là tất cả. Do đó, tôi nghĩ rằng mọi HLV giỏi đều muốn đến Premier League một lần trong đời. Tôi đã có cơ hội dẫn dắt Chelsea và tôi hạnh phúc vì điều đó.

Ở trận tranh Siêu cúp sắp tới sẽ rất khó khăn bởi Man City là nhà đương kim vô địch Premier League. Tôi và HLV Pep Guardiola đã có mối quan hệ khá lâu và ông ấy hẳn là HLV hàng đầu. Tất cả những thử thách này khiến tôi cảm thấy háo hức. Sẽ rất tốt nếu tôi giành được Siêu cúp như một sự khởi đầu của mình ở CLB mới"./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích