Tiếng Việt | English

09/09/2018 - 05:12

Thể thao 24h: Quang Hải được nhiều CLB quốc tế quan tâm

Hai CLB Thái Lan là Muangthong United, Bangkok Glass và CLB của Qatar - Al Sadd đều đang muốn chiêu mộ tiền vệ Quang Hải từ Hà Nội FC.

Quang Hải được nhiều CLB quốc tế quan tâm

Trang thông tin của Muangthong United cho biết họ đang xúc tiến việc chiêu mộ tiền vệ Quang Hải từ Hà Nội FC. Đồng thời, báo chí Thái Lan cũng cho biết Bangkok Glass là CLB thứ hai của Thai-League nhảy vào cuộc đua chữ ký Quang Hải.

Tiền vệ Quang Hải. (Ảnh: Nhung Trần)

Thời điểm hiện tại, Quang Hải đang được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu bóng đá Đông Nam Á. Anh từng dự đấu trường U20 World Cup và làm nên những kỳ tích tại VCK U23 châu Á, ASIAD.

Mới đây nhất, đến lượt đội bóng của Qatar là Al Sadd ngỏ ý muốn chiêu mộ "cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam. Hiện tại, Al Sadd là CLB mà huyền thoại người Tây Ban Nha - Xavi đang thi đấu. Nếu nhận lời, rất có thể Hải "con" sẽ bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế từ mùa giải năm sau.

Chelsea đang tiến gần đến ngôi sao trẻ của PSG

Báo chí Anh đưa tin: Chelsea đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Rabiot từ PSG. Dù hàng tiền vệ của The Blues đang chơi rất ổn, nhưng HLV Sarri lo ngại Kovacic sẽ trở lại Real sau một mùa giải được cho mượn, nên ông phải tính đến phương án thay thế.

Rabiot là mẫu tiền vệ đánh chặn điển hình: cao to, chọn vị trí tốt và chơi bóng quyết liệt. Ngoài ra, anh cũng có thể đảm nhận tốt vị trí tiền vệ trung tâm.

Được biết, Rabiot là một trong những cái tên đầu tiên nằm trong danh sách cần mua khi HLV Sarri gia nhập Chelsea. Để có được tiền vệ của PSG, đội chủ sân Stamford Bridge dự kiến phải bỏ ra ít nhất 45 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết