Tiếng Việt | English

19/12/2017 - 04:31

Thể thao 24h: Rộ tin đồn sao U23 Việt Nam sang Thái thi đấu

Mới đây, giới truyền thông rộ lên tin đồn rằng, thông tin cầu thủ họ Nguyễn đạt thỏa thuận với Buriram United.

Rộ tin đồn sao U23 Việt Nam sang Thái thi đấu

Thời gian gần đây, dư luận đang xôn xao về thông tin cầu thủ họ Nguyễn đạt thỏa thuận với một CLB của Thái Lan là Buriram United.

Nguyễn Quang Hải cũng nằm trong danh sách cầu thủ đạt thỏa thuận với CLB của Thái Lan. (Ảnh: Nhung Trần)

Hiện tại nhiều thông tin đồn đoán cho rằng với màn trình diễn ấn tượng tại M-150 Cup 2017, Công Phượng chính là cầu thủ sẽ tới Thái thi đấu. Tuy nhiên một theo một số thông tin khác, thì nhà vô địch Thái League- Buriram United đang quan tâm tới ngôi sao trẻ khác là Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC.

Mặc dù không quá nổi bật trong trận đấu với U23 Thái Lan nhưng tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu rất ấn tượng trong trận đấu với U23 Myanmar với cú đúp đẹp mắt.

Xuân Trường: “Thắng U23 Thái Lan khiến các cầu thủ hưng phấn hơn”

Sáng 18/12, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau khi trở về từ M-150 Cup. Trong buổi sáng, HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò thực hiện các bài tập nhẹ và khởi động.

Dù thời tiết tại Hà Nội khá lạnh nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn tỏ ra khá vui vẻ do vừa thắng được "kình địch" Thái Lan. Xuân Trường cho biết: “ Sau giải đấu vừa rồi, cả đội đã tích lũy được rất nhiều điều bổ ích. Thể lực và tư duy chiến thuật đã được cải thiện hơn sau giải đấu đó”.

“Hiện tại chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị nên cả đội đều tập luyện rất chăm chỉ. Đặc biệt, sau trận thắng Thái Lan thì tinh thần của cả đội đã hưng phấn hơn. Điều này có tác động rất tốt giúp chúng tôi trong quá trình tập luyện sắp tới”, đội trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ thêm.

Man City chế nhạo “xe buýt đỏ” của HLV Mourinho

Trận derby Manchester đã kết thúc cách đây hơn 1 tuần nhưng sức nóng của nó vẫn còn nguyên vẹn. Sau khi giành chiến thắng tại Old Trafford, các cầu thủ Man City đã ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. Việc này khiến HLV Mourinho nổi nóng và ẩu đả đã xảy ra.

Sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Tottenham, các cầu thủ Man City đã cùng với người hâm mộ tiếp tục hát vang điệp khúc “MU dựng xe buýt”. Đây là lời lẽ chế giễu rất rõ ràng nhắm vào chiến thuật phòng ngự tiêu cực của chiến lược gia người Bồ Đào Nha./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết