Tiếng Việt | English

08/10/2015 - 06:15

Thể thao 24h: Ronaldo 'béo' sẽ sang Việt Nam?

Ronaldo 'béo' sẽ sang Việt Nam là tin chưa chính xác, Ánh Viên bỏ thi 200m bơi bướm, Adidas vinh danh Messi... là những tin có trong thể thao 24h.

Thông tin các cựu cầu thủ Brazil sang Việt Nam đá giao hữu là chưa chính xác: Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết phía đối tác mới chỉ gửi thư ngỏ, muốn cùng VFF đưa đội cựu lão tướng Brazil với những tên tuổi lừng danh như Ronaldo, Ronaldinho, Rivaldo…sang Việt Nam.

VFF vẫn đang đàm phán để đưa Ronaldo cùng 15 nhà vô địch thế giới đến Việt Nam đá giao hữu. (Ảnh: Getty)

“Tất cả mới chỉ là một bức thư được một tổ chức kinh doanh gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngỏ lời về chuyện có thể kết hợp để đưa các cựu danh thủ Brazil sang đất nước chúng ta vào đầu năm 2016. (lược trích trên VnExpress)

Nhà cựu sao MU bị trộm viếng thăm: Căn biệt thự của Tom Cleverley đã bị kẻ trộm đột nhập và uy hiếp bằng gậy bóng chày. Rất may, gia đình cầu thủ Everton không ai bị thương, chỉ có con gái của họ có chút sợ hãi. Thiệt hại từ phía khổ chủ là 2 chiếc xe và nhiều đồ trang sức và túi xách xa xỉ.

Adidas vinh danh Messi: Hãng Adidas sắp cho ra mắt mẫu giày có thiết kế ấn tượng nhằm vinh danh tài năng của ngôi sao bóng đá Lionel Messi vào ngày 10/10 tới. Được biết, mẫu giày trên chỉ có 100 phiên bản trên toàn thế giới. 

Adidas ra mẫu thiết kế giày chỉ có 100 đôi trên toàn thế giới nhằm vinh danh Messi. (Ảnh: Adidas)

Huyền thoại Bayern khuyên Klopp từ chối Liverpool: Giovane Elber, cựu tiền đạo của Bayern Munich cho rằng HLV Juergen Klopp nên từ chối Liverpool và đợi cơ hội dẫn dắt Bayern Munich. “Tại sao Klopp phải tới Anh? Ông ấy thuộc về nước Đức, Bundesliga cần Klopp. Tôi tin là Klopp sẽ làm HLV của Bayern Munich vào mùa Hè năm 2016”. Hợp đồng của HLV Pep Guardiola với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào mùa Hè sang năm.

Sneijder: “Hà Lan sẽ phải đối mặt với hai trận chung kết”: Tiền vệ Wesley Sneijder khẳng định ĐT Hà Lan cần phải giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại để tìm kiếm hy vọng góp mặt ở VCK Euro 2016. Sau 2 trận thua liên tiếp, thầy trò Blind tụt xuống thứ 4 bảng A và không còn cơ hội đoạt vé chính thức. “Cơn lốc màu da cam” chỉ có thể giành 1 trong 5 chiếc vé vớt.

Hà Lan đứng trước nguy cơ vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu - Euro 2016. (Ảnh: Getty)

Chủ tịch La Liga ví FIFA như tổ chức mafia: Trong cuộc họp diễn ra tại Kitzbuhel (Áo), ông Javier Tebas đã dành thời gian để nói về những chuyện đang xảy ra tại Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA). Ông Javier Tebas - Chủ tịch La Liga cáo buộc các quan chức FIFA ma mãnh chẳng khác nào băng đảng mafia ở Sicily, Italy.

Ánh Viên bỏ thi 200m, chờ thi 800m giải quân sự thế giới: Trái với đăng ký ban đầu, kình ngư Cần Thơ đã không tham dự phần thi chung kết 200m bơi bướm vừa kết thúc. Trong tối nay, Ánh Viên sẽ dự thi nội dung 800m hỗn hợp. Thành tích tốt nhất của Ánh Viên ở nội dung này là 8 phút 34 giây 85 - kỷ lục tại SEA Games 28./.

Nguyễn Hoàng/VOV.VN
Tổng hợp

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích