Tiếng Việt | English

23/02/2018 - 05:07

Thể thao 24h: Sao Chelsea “bật đèn xanh” tới Real

Mới đây, thủ thành thuộc biên chế Chelsea - Thibaut Courtois không ngần ngại “bật đèn xanh” tới Real.

Sao Chelsea “bật đèn xanh” tới Real

Mới đây, thủ thành người Bỉ- Thibaut Courtois thừa nhận, tương lai của anh hiện tại đang không rõ ràng. Hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với Chelsea chỉ còn tới tháng 6/2019 tuy nhiên The Blues không có động thái gia hạn hợp đồng với Courtois.

Thibaut Courtois "tỏ tình" với Real. (Ảnh: Getty)

“Thật sự tương lai của tôi tại Chelsea đang không rõ ràng. Hiện tại tôi có hai con ở Madrid và việc sống xa chúng không phải dễ dàng. Hợp đồng của tôi với Chelsea còn một năm nữa và tôi tôn trọng điều đó”, Thibaut Courtois chia sẻ.

Trong bối cảnh Real không thể có chữ ký của David De Gea thì lựa chọn thủ môn của Chelsea- Thibaut Courtois là một phương án thay thế chất lượng.

Mourinho nổi giận với chấn thương của Herrera

Ander Herrera đã được Ban Y tế của MU xác nhận “100% sẵn sàng” và đã gặp chấn thương ngay trong trận đấu với Sevilla. “Tôi nghĩ đó là một chấn thương nặng,” Mourinho giận dữ phát biểu.

“Vậy mà Ban Y tế đã nói cậu ấy 100% sẵn sàng từ hôm thứ Bảy. Và rồi chấn thương cũ tái phát ngay lập tức và chứng minh cậu ấy không hề sẵn sàng để thi đấu chút nào”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bực tức nói thêm.

Firmino trắng án với cáo buộc phân biệt chủng tộc

FA đã xác nhận Roberto Firmino trắng án sau cáo buộc rằng tiền đạo này đã có hành vi phân biệt chủng tộc vớ Mason Holgate của Everton.

FA đã lấy lời khai của Firmino, Holgate và vị trọng tài chính của trận đấu. Họ cũng đã thuê các chuyên gia tiếng Bồ Đào Nha và xác nhận Firmino không hề có bất kì từ ngữ nào có ý phân biệt chủng tộc với tài năng trẻ bên phía Everton./.

Trường Giang/VOV.VN (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích