Tiếng Việt | English

22/07/2018 - 08:08

Thể thao 24h: Tân binh của Real gọi Ronaldo là “huyền thoại“

Cầu thủ trẻ Vinicius của Real đã cho rằng "Ronaldo là một huyền thoại của sân Bernabeu".

Tân binh của Real gọi Ronaldo là "huyền thoại"

Vinicius là ngôi sao trẻ 18 tuổi được Real mua từ Flamengo, với giá 45 triệu euro. Với phẩm chất tốc độ và kỹ thuật, cùng khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân, Vinicius được ví như là một "Ronaldo mới".

Vinicius ví Ronaldo như một huyền thoại của sân Bernabeu. (Ảnh: Getty)

Phát biểu về việc Ronaldo rời Real, Vinicius cho biết: "Ronaldo là một huyền thoại của sân Bernabeu. Dù anh ấy đã rời CLB nhưng đội bóng vẫn còn rất nhiều cầu thủ đẳng cấp như Bale, Benzema hay Ramos. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi bóng cùng họ.

Công việc của tôi hiện tại là thể hiện tốt trên sân tập và những trận đấu được trao cơ hội. Tôi hi vọng sẽ gặt hái nhiều thành công và danh hiệu cùng Real trong tương lai" - Vinicius cho biết.

Đồng đội cũ xác nhận Golovin gia nhập Chelsea

Thương vụ Golovin sang Chelsea gần như đã thành công. Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ CSKA Moscow - Sergey Chepchugov viết: "Khi cậu được đôn lên đội một, tôi đã nói rằng nếu tập luyện chăm chỉ thì cậu sẽ đá cho một CLB lớn của châu Âu. Giờ đây điều đó đã thành hiện thực.

Hy vọng cậu có thời gian đẹp với Chelsea. Chúc cậu gặp nhiều may mắn và có một sự nghiệp vĩ đại".

Ở World Cup 2018, Golovin là một trong những tuyển thủ Nga thi đấu hay nhất. Anh có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo, góp công lớn giúp ĐT Nga vào đến vòng tứ kết./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích