Tiếng Việt | English

01/11/2018 - 20:56

Thể thao 24h: Thầy Park từng “nhắm” Minh Vương thay thế Văn Thanh?

HLV Park Hang Seo từng thử nghiệm Trần Minh Vương thay thế khoảng trống mà Vũ Văn Thanh để lại bên cánh phải ĐT Việt Nam nhưng thất bại.

Thầy Park từng "nhắm" Minh Vương thay thế Văn Thanh?

Được biết, HLV Park Hang Seo từng có ý định kéo Trần Minh Vương ra đá cánh do ĐT Việt Nam có rất nhiều tiền vệ trung tâm giàu kinh nghiệm. Trong bài tập chiến thuật của ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Trần Minh Vương từng được cho đá cánh phải, đối đầu với hậu vệ cánh trái Đinh Viết Tú trong bài tập đối kháng.

Trần Minh Vương đối đầu với Đinh Viết Tú trong bài tập đối kháng của ĐT Việt Nam

Vị trí chạy cánh phải cũng là nơi ĐT Việt Nam chưa có sự thay thế xứng đáng sau khi Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh lỗi hẹn AFF Cup 2018 vì chấn thương. Tuy nhiên, thử nghiệm để Trần Minh Vương đá cánh đã thất bại và HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên cầu thủ đa năng gốc Thái Bình sau chuyến tập huấn Hàn Quốc.

SLNA tính thay thế Quế Ngọc Hải bằng Trương Đình Luật

Trung vệ Quế Ngọc Hải có thể sẽ chia tay SLNA và khoác màu áo mới ở mùa giải 2019. Do đó, đội chủ sân Vinh phải tính tới phương án thay thế nơi hàng phòng ngự và “lão tướng” 34 tuổi Trương Đình Luật có thể là giải pháp. Trong quá khứ, Quế Ngọc Hải và Trương Đình Luật chính là cặp trung vệ của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2016.

“Busquets Thái Lan” chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất ở AFF Cup 2018

Tiền vệ Tanaboon Kesarat, người được ví như “Busquets Thái Lan” cho rằng ĐT Indonesia là đối thủ nguy hiểm nhất với nhà ĐKVĐ AFF Cup ở giải đấu năm nay. Theo cầu thủ phòng ngự của ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia có khát khao rất mạnh mẽ và từng chứng tỏ điều này khi lọt vào chung kết AFF Cup 2016./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết