Tiếng Việt | English

27/01/2019 - 05:36

Thể thao 24h: Thi đấu ấn tượng, Marcus Rashford được MU “thưởng nóng”?

Sau màn trình diễn đầy ấn tượng trong thời gian qua, Marcus Rashford chuẩn bị được MU “thưởng nóng”.

Thi đấu ấn tượng, Marcus Rashford được MU “thưởng nóng”

Liên tục toả sáng trong thời gian gần đây, Marcus Rashford chuẩn bị được MU “thưởng nóng” bằng bản hợp đồng mới. Theo đó, thời gian của bản hợp đồng không được tiết lộ tuy nhiên mức lương của Marcus Rashford được tăng lên gấp đôi.

Marcus Rashford chuẩn bị được MU "thưởng nóng". (Ảnh: Getty)
Cụ thể rằng, tiền đạo trẻ người Anh sẽ được tăng lên khoảng 150.000 Bảng/ tuần. Ở mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1997 đã ghi được 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trên khắp các mặt trận cho MU.

Ngoài ra, hiện tại, Real cũng đang rất quan tâm tới Marcus Rashford.

Bầu Đức “tử huyệt” của HAGL bằng trung vệ Hàn Quốc

Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo người Jamaica Chevaughn Waslh, HAGL tiếp tục ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc Kim Bong-jin.

Kim Bong-jin sinh ngày 18/7/1990, từng khoác áo CLB Gangwon và Incheon United - những đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Năm 2016 Kim Bong-jin gia nhập Kitchee (Hồng Kông), thi đấu 52 trận và ghi 2 bàn cho đội bóng này.

Cập bến HAGL, Kim Bong-jin được kỳ vọng gia tăng sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cho đội bóng phố Núi. Trong những mùa giải gần đây, hàng thủ luôn là "tử huyệt" của đội bóng nhà bầu Đức.

Xác nhận MU đề nghị mua Milenkovic

Lãnh đạo của Fiorentina, ông Pantaleo Corvino tiết lộ đã nhận được lời đề nghị của MU dành cho trung vệ Nikola Milenkovic. Thậm chí, Quỷ đỏ còn đưa ra lời mời với giá trị rất hấp dẫn. Tuy nhiên, The Viola đã từ chối để trung vệ này ra đi./.

Trường Giang/VOV.VN
Tổng hợp

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích