Tiếng Việt | English

09/10/2018 - 05:56

Thể thao 24h: Zidane sẽ không dẫn dắt MU

Bản tin thể thao tối 08/10, Zidane sẽ không dẫn dắt MU, Mbappe lập kỷ lục khủng, Krzysztof Piatek tỏ tình với Barca.

Zidane sẽ không dẫn dắt MU

Alain Migliaccio – người đại diện của HLV Zidane cho biết, thân chủ của mình không hứng thú với công việc tại MU. Cũng theo Alain Migliaccio, chiến lược gia người Pháp cảm thấy phong cách của mình không phù hợp với môi trường bóng đá Anh.

HLV Zidane không hứng thú với công việc ở MU? (Ảnh: Getty)

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin, Zizou được ban lãnh đạo MU mời về Old Trafford làm việc thay thế HLV Mourinho, người đang khiến phòng thay đồ của “Quỷ đỏ” rối loạn vì mối quan hệ không tốt với các học trò.

Kylian Mbappé lập kỷ lục khủng

Kylian Mbappé ghi 4 bàn thắng giúp PSG giành chiến thắng 5-0 trước Lyon ở vòng 9 Ligue 1. Sau trận đấu này, tiền đạo người Pháp đã lập kỷ lục siêu khủng, khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 4 bàn thắng trong 1 trận đấu ở đấu trường cao nhất nước Pháp.

Krzysztof Piatek "tỏ tình" với Barca

Phát biểu trước báo giới về tin đồn Barca muốn có chữ ký của mình, tiền đạo Krzysztof Piatek của Genoa cho biết: “Tôi đã nghe nói Barca muốn có chữ ký của mình, nhưng tôi không tin điều đó cho lắm.

Tôi đã làm rất tốt công việc của mình ở mùa giải trước. Tôi nghĩ rằng mình phải tiếp tục chơi tốt, để giúp Genoa vì tôi mới đến đây được 2 tháng. Tuy nhiên, không ai biết trước tình hình sẽ ra sao trong năm tới”.

Krzysztof Piatek đang thi đấu rất hay trong màu áo Genoa ở mùa giải 2018/2019. Hiện tại, chân sút sinh năm 1995 đã ghi được 13 bàn thắng cho đội bóng Italia, trong đó có 9 bàn ở Serie A để dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

HLV Pep Guardiola sai lầm khi tin tưởng Mahrez

Ở trận gặp Liverpool đêm qua, HLV Pep Guardiola đã yêu cầu Gabriel Jesus nhường quyền đá phạt đền cho Riyad Mahrez. Kết quả, tiền vệ người Algeria đã dứt điểm không thành công khiến Man City bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm.

Theo thống kê của Opta, trong số các cầu thủ thực hiện ít nhất 10 cú sút phạt đền ở Premier League, Mahrez là cầu thủ có tỷ lệ thành công rất thấp (58% - 7/12). Chỉ 1 cầu thủ có tỷ lệ thấp hơn Mahrez là Juan Pablo Angel (50%)./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết