Tiếng Việt | English

08/05/2016 - 23:10

Thêm hàng loạt ngôi sao bỏ lỡ VCK Euro 2016

Thủ quân CLB Manchester City Vincent Kompany hôm qua tiết lộ trên mạng xã hội anh không tham dự VCK Euro 2016 cùng tuyển Bỉ vì bị chấn thương.

Trong trận Manchester City thúc thủ 0-1 trước Real Madrid ở lượt về bán kết Champions League hôm giữa tuần và bị loại, Kompany rời sân khi trận đấu khởi đi được 8 phút. Xét nghiệm cho kết quả hậu vệ 30 tuổi này bị chấn thương cơ và thời gian bình phục không kịp dự Euro 2016.

"Với tôi, việc bỏ lỡ Euro là tin rất dữ. Tôi cảm thấy tất tiếc. Tôi lo lắng về sự nghiệp của mình, với người khác có lẽ họ bất chấp. Tôi thì không thể. Tôi quyết định từ bỏ", Kompany viết trên mạng xã hội Facebook.


Tuyển Bỉ chịu tổn thất không nhỏ khi đội trưởng Kompany vắng mặt

Cũng do chấn thương, tiền đạo tuyển Ý Alessio Cerci (Genoa) không thể cùng đồng đội đến Pháp vào tháng 6 tới vì chấn thương đầu gối. Đồng đội, tiền vệ Marco Verratti (đang khoác áo Paris Saint Germain) cũng ngồi nhà xem tivi vì bị chấn thương vùng háng, sẽ phải phẫu thuật vào ngày 16/5 tới. Trước đó, Ý cũng chia tay tiền vệ trụ Claudio Marchisio.

Liên tục nhận tin xấu về chấn thương của các trụ cột, HLV tuyển Ý Antonio Conte đau đầu trong việc chọn cầu thủ thay thế./.

VOH/(Theo AP, Reuters)

Chia sẻ bài viết