Tiếng Việt | English

06/01/2018 - 05:28

Thêm Serena rút khỏi Giải Úc mở rộng 2018

Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 lại tiếp tục đón nhận thêm một tin không vui khi đương kim vô địch Serena Williams (Mỹ) tuyên bố rút lui vì chưa sẵn sàng trở lại thi đấu sau khi sinh con.

Serena trở lại thi đấu ở UAE tuần trước. Ảnh: Getty Images

Serena trở lại thi đấu ở UAE tuần trước. Ảnh: Getty Images

Hãng tin BC dẫn lại phát biểu của Serena: “Tôi có thể thi đấu ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 nhưng tôi không muốn chỉ đến đó để thi đấu mà phải giành lấy vinh quang. Để đạt được mong muốn này, tôi cần thêm một thời gian nữa. Hiện tôi vẫn chưa có được thể lực tốt nhất”.

Việc Serena tuyên bố rút khỏi Giải Úc mở rộng là thông tin đầy bất ngờ bởi trước đó tay vợt người Mỹ bày tỏ khát khao được đến Melboure bảo vệ danh hiệu vô địch sau gần một năm nghỉ thi đấu để sinh con.

Niềm tin này càng trở nên chắc chắn hơn khi Serenacầm vợt trở lại trong một trận đấu thuộc Giải biểu diễn ở Abu Dhabi (UAE) hồi tuần trước. Tuy để thua đối thủ người Latvia Jelena Ostpenko 1-2 nhưng nhiều CĐV cho rằng, Serena đã sẵn sàng trở lại thi đấu.

Với việc Serena vắng mặt, Giải Úc mở rộng 2018 đã trở nên rất “đìu hiu”. Trước Serena, Andy Murray (Anh), Kei Nishikori (Nhật) đã tuyên bố rút lui vì chấn thương. Trong khi đó, tay vợt người Serbia Novak Djokovic cũng chưa chắc góp mặt./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết