Tiếng Việt | English

11/08/2019 - 20:52

Thêm sự lựa chọn cho du khách khi đến với Tân Trụ

Ngày 11/8, Cty CPDVDL&TM Việt Nam Adventure Tours phối hợp Cty CP MeKong River đưa những vị khách đầu tiên đến Tân Trụ bằng đường thuỷ.

Cty CPDVDL&TM Việt Nam Adventure Tours phối hợp Cty CP MeKong River đưa những vị khách đầu tiên đến Tân Trụ bằng đường thuỷ

Cty CPDVDL&TM Việt Nam Adventure Tours có trụ sở 123 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Cty chuyên tổ chức tour du lịch cho khách nước ngoài đến Việt Nam.

Ông Alexo Mảtinez - khách du lịch người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thích nhất là đạp xe đạp ở đường hàng cau với 2 bên là cánh đồng lúa, thanh long, nhìn thấy nhà người dân địa phương. Sau đó, là khoảng thời gian ngồi đò máy từ Tân An đến Tân Trụ.”

Du khách đến với Tân Trụ

Tân Trụ có 2 dòng sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, hệ thống kênh nội đồng khá hoàn thiện, hệ thống giao thông nông thôn tốt với những cánh đồng lúa, thanh long bạc ngàn, người dân nơi đây hiền hoà, thân thiện. Thêm vào đó là sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương đối với công ty và du khách,... là những điều kiện thuận lợi giúp Tân Trụ phát triển mạnh du lịch sinh thái trong thời gian tới./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết