Tiếng Việt | English

25/06/2019 - 09:29

Thí sinh bước vào môn thi đầu tiên - Ngữ văn

Sáng nay, cùng với cả nước, thí sinh của Long An chính thức vào môn thi đầu tiên - Ngữ văn.

Thí sinh tranh thủ ăn sáng, xem lại bại trước khi bắt đầu môn thi đầu tiên

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, Long An có 13.389 thí sinh đăng ký dự thi với 33 điểm thi đặt tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Theo đó, môn Ngữ văn có 13.219 thí sinh đăng ký dự thi; thi với hình thức tự luận trong thời gian 120 phút; 7 giờ 30 phát đề cho thí sinh và 7 giờ 35 bắt đầu tính giờ làm bài thi.

Thí sinh động viên nhau cùng cố gắng

Tại TP.Tân An có 2.029 thí sinh đăng ký dự thi với 4 điểm thi: Trường THPT Tân An, Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Chuyên Long An và Trường THPT Hùng Vương. Trong đó, môn Ngữ văn có 1.975 thí sinh đăng ký dự thi.

Thí sinh xem lại thông tin cá nhân trước khi vào phòng thi

Thí sinh vào phòng thi

Đến điểm thi khá sớm và trò chuyện cùng bạn bè, thí sinh Lê Thị Tường Vi giảm phần nào lo lắng. Vi tâm sự: “Sáng nay, gia đình đưa em đến điểm thi rất sớm và động viên em cố gắng. Em luôn nhắc nhở bản thân phải tự tin, bình tĩnh làm bài, không được nóng vội hoặc cẩu thả. Đứng trước kỳ thi quan trọng, em có chút lo lắng, hồi hộp nhưng với những kiến thức của mình em hy vọng làm tốt bài thi”.

Cán bộ coi thi hướng dẫn kỹ thí sinh gấp giấy thi, điền thông tin trên giấy thi

Không chỉ thí sinh,đội tiếp sức mùa thi cũng có mặt từ rất sớm.

Đội tiếp sức mùa thi tham gia dọn dẹp trước khi bắt đầu môn thi

Tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn, đội tiếp sức mùa thi tham gia dọn dẹp khu vực điểm thi. Các em không quên gửi lời chúc đến các sĩ tử trước khi bắt đầu môn thi đầu tiên và chuẩn bị sẵn trà đường phục vụ sau khi thí sinh thi xong./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết