Tiếng Việt | English

08/08/2020 - 18:01

Thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT tại huyện Đức Hòa

Chiều 08/8, gần 1.800 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đến các điểm thi, làm thủ tục dự thi.

Thí sinh đến làm thủ tục dự thi

Tại điểm thi Trường THPT Hậu Nghĩa, hơn 600 thí sinh của trường đã có mặt. Trong buổi làm thủ tục dự thi, thí sinh đến phòng thi, nghe phổ biến quy chế, lịch thi và điều chỉnh sai sót thông tin. Đồng thời, các giám thị cũng phổ biến những lưu ý khi tham gia thi và thời gian làm bài thi đối với từng môn thi cho các thí sinh. 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thí sinh đến làm thủ tục dự thi cũng được nhắc nhở về việc giữ gìn vệ sinh, bảo đảm an toàn phòng chống dịch theo quy định; đeo khẩu trang từ nhà đến điểm dự thi, vào phòng thi và suốt quá trình làm bài thi; thường xuyên rửa tay khi ra vào phòng thi. Các điểm thi cũng chuẩn bị phương án xử lý tình huống đối với những thí sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở,… ổn định tâm lý và có phòng thi dự phòng cho các thí sinh.

Thí sinh nghe phổ biến Quy chế thi

Huyện Đức Hòa có 4 điểm thi đặt tại Trường THPT An Ninh, THPT Hậu Nghĩa, THPT Đức Hòa và THPT Võ Văn Tần. Năm 2020, Quy chế thi tốt nghiệp THPT có sự điều chỉnh, thí sinh được đăng ký 1 trong 2 bài thi tổ hợp thay vì được dự thi cả 2 bài để xét tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Thời gian dự thi tốt nghiệp THPT được diễn ra từ ngày 08 - 10/8. Cụ thể ngày 09/8, thí sinh sẽ thi 2 môn: Ngữ văn, Toán. Ngày 10/8, buổi sáng, thí sinh sẽ thi bài thi Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội và buổi chiều cùng ngày thi Ngoại ngữ./.

Hoàng

Chia sẻ bài viết