Tiếng Việt | English

11/10/2015 - 18:24

Long An:

Thị trấn Thủ Thừa khởi sắc từ hoạt động Về nguồn

Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Thủ Thừa, đã tổ chức Tổng kết hoạt động Về nguồn huyện Thủ Thừa lần VII, năm 2015, tại điểm thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Lê Thanh Tâm; Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh – Võ Lê Tuấn; các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể tỉnh và huyện; đại diện doanh nghiệp, chính quyền địa phương và người dân thị trấn Thủ Thừa, về dự.

Bí thư Huyện ủy – Lê Tấn Dũng, trao Kỷ niệm chương vì công tác Dân vận, cho các cá nhân

Qua 1 năm triển khai thực hiện, các cấp lãnh đạo, các cấp, các ngành, đặc biệt là sự quan tâm, đồng hành của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ cho thị trấn Thủ Thừa số tiền hơn 6,2 tỉ đồng cho hoạt động Về nguồn, như: Hỗ trợ khám chữa bệnh cho 2.286 lượt người; tặng 6.471 phần quà; xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa; sửa chữa 8 căn nhà tình nghĩa; xây dựng 19 căn nhà tình thương; sửa chữa 6 căn nhà tình thương; 18 công trình cầu đường và các công trình khác.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh – Lê Bá Phước, trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho mạnh thường quân đóng góp cho hoạt động về nguồn của huyện

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức Về nguồn đã tri ân 96 doanh nghiệp và cá nhân đóng góp cho thị trấn; trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích đóng góp cho thị trấn xây dựng nhiều công trình; trao tặng 5 Kỷ niệm chương vì công tác Dân vận và trao tặng 8 phần quà cho các gia đình các Mẹ Việt Nam Anh hùng,... tặng nhiều phần quà cho em và các hộ có hoàn cảnh khó khăn./.

* Một số hình ảnh

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Lê Thanh Tâm, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chủ tịch UBND huyện – Dương Văn Tuấn và các mạnh thường quân trao quà cho các gia đình chính sách 

Tặng xe đạp cho các em thiếu phương tiện đến trường

Trao nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách

 Tặng quà cho các hộ nạn nhân nhân nhiễm chất độc Dioxin

Lê Cánh 

Chia sẻ bài viết