Tiếng Việt | English

Công an xã ở Long An giúp đỡ một người quê tỉnh Kon Tum đi lạc trong tình trạng đói lả

Người đàn ông tìm đường về quê nhưng đi lạc về huyện biên giới Long An và được Công an xã giúp đỡ khi đang trong tình trạng đói lả và được hỗ trợ tiền về quê đoàn tụ với gia đình.

  • 'Còn sức khỏe thì còn cống hiến'

    'Còn sức khỏe thì còn cống hiến'

    Đây là tâm nguyện của cô Huỳnh Thị Thu Loan (SN 1958, ngụ ấp Bình Cang 1, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa). Hiện nay, dù đã nghỉ hưu nhưng cô vẫn tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện.

  • 'Tôi hết lòng đồng thuận'

    'Tôi hết lòng đồng thuận'

    Tuyến đường giao thông nông thôn thuộc ấp Vĩnh Viễn, xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An vừa thi công hoàn tất với tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng.

  • Hết lòng vì học sinh lớp chủ nhiệm

    Hết lòng vì học sinh lớp chủ nhiệm

    Không chỉ là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, thầy Lê Văn Cảnh - giáo viên chủ nhiệm lớp 8/2, Trường THCS Hòa Thành (huyện Đức Huệ), còn là giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh.

  • Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp năng động, trách nhiệm

    Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp năng động, trách nhiệm

    Trong các phong trào của địa phương, anh Hòa luôn gương mẫu đi đầu. 2 năm liền, ấp Bình An B đều đạt thành tích đứng đầu. Bên cạnh đó, anh còn tích cực sản xuất nhằm tăng thêm thu nhập, nâng cao đời sống.

  • Lương y người Hoa nhiệt tình với hoạt động thiện nguyện

    Lương y người Hoa nhiệt tình với hoạt động thiện nguyện

    Với mong muốn hỗ trợ người nghèo, giúp các hoàn cảnh khó khăn có thể tiết kiệm chi phí điều trị bệnh, ông Huỳnh Nghiệp Tân (SN 1962, ngụ phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An) duy trì và phát triển nhà thuốc...

  • Chi hội trưởng tích cực với hoạt động từ thiện

    Chi hội trưởng tích cực với hoạt động từ thiện

    Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ (PN) ấp Hồi Xuân, xã Dương Xuân Hội, huyện Châu Thành - Phạm Ngọc Mỹ luôn tích cực trong hoạt động từ thiện, tâm huyết với công tác Hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

  • Bí thư chi bộ, trưởng ấp tận tụy vì dân

    Bí thư chi bộ, trưởng ấp tận tụy vì dân

    Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Tân Long (xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh) - Phạm Văn Bé Bảy được biết đến là cán bộ cơ sở luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  • Phụ nữ khuyết tật vượt khó tiêu biểu

    Phụ nữ khuyết tật vượt khó tiêu biểu

    Vượt qua khiếm khuyết cơ thể, bà Phạm Thị An Thuận (SN 1952, ngụ khu phố 7, phường 2, TP.Tân An, tỉnh Long An) nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

  • Trưởng ban Công tác Mặt trận tận tâm vì dân

    Trưởng ban Công tác Mặt trận tận tâm vì dân

    Trưởng ban Công tác Mặt trận ấp Thuận Hòa 1, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - Nguyễn Văn Biên được biết đến là cán bộ “trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”...

  • Người đàn ông nhiệt tình với công tác dân số

    Người đàn ông nhiệt tình với công tác dân số

    Hơn 10 năm nay, bất kể nắng mưa, ông vẫn miệt mài “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng đối tượng” để tuyên truyền, vận động giúp người dân hiểu được lợi ích của công tác dân số...

  • Đảng viên gương mẫu

    Đảng viên gương mẫu

    Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên, ông Lữ Văn Khắp (61 tuổi, ngụ ấp 3, xã Bình Hòa Hưng, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) trở thành trung tâm đoàn kết, tạo nhịp cầu nối giữa ý Đảng - lòng dân.

  • Nam sinh 26 tuổi mất một tay 27 lần hiến máu tình nguyện

    Nam sinh 26 tuổi mất một tay 27 lần hiến máu tình nguyện

    Dù bị mất một cánh tay do tai nạn nhưng Nguyễn Phúc Đức, sinh viên năm 3 Trường ĐH Khoa học (Đại học Thái Nguyên), vẫn bền bỉ tham gia hiến máu tình nguyện để cứu người với 27 lần,...