Tiếng Việt | English

21/03/2018 - 20:03

Thông tin chính thức về vụ án mạng nghiêm trọng tại Cai Lậy

Công an Tiền Giang đã tổ chức họp báo, thông tin chính thức về vụ án mạng nghiêm trọng tại Nhà trọ Bình Phú, huyện Cai Lậy khiến một đôi nam nữ chết gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.


Thượng tá Phan Tấn Ca phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: Minh Trí/TTXVN)

Chiều 21/3, Công an tỉnh Tiền Giang đã tổ chức họp báo, thông tin chính thức về vụ án mạng nghiêm trọng tại Nhà trọ Bình Phú, huyện Cai Lậy khiến một đôi nam nữ chết gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1979 và chị Huỳnh Thị Thu Hồng, sinh năm 1977 cùng ngụ tại ấp Phú Hòa, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy. 

Theo Thượng tá Phan Tấn Ca, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang được ủy quyền phát ngôn của Ban Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang, anh Nguyễn Thanh Bình có nghề nghiệp làm thợ mộc và chị Huỳnh Thị Thu Hồng hiện đang bán vé số hàng ngày để mưu sinh. Cả hai đều đã có gia đình, mỗi người có hai con và hiện đã ly hôn. 

Qua điều tra, Thượng tá Phan Tấn Ca cho hay, mặc dù có vợ chồng đàng hoàng nhưng hai người đã có quan hệ tình cảm yêu đương phức tạp hàng chục năm nay. Do vậy, hai người cũng đã chính thức ly hôn từ cuối năm 2016. Trưa ngày 19/3, anh Bình và chị Hồng đến thuê phòng nghỉ số 18 tại Nhà trọ Bình Phú để nghỉ. 

Đến trưa hôm sau (ngày 20/3), phát hiện cả hai người đã chết trong phòng. Trong đó, anh Nguyễn Thanh Bình nằm chết trên vũng máu dưới nền gạch với nhiều vết dao đâm còn chị Huỳnh Thị Thu Hồng nằm chết trên giường nhưng không thấy dấu vết ngoại lực tác động. Tại hiện trường, Cơ quan điều tra thu giữ một con dao Thái dính đầy máu đã bị cong và một chai thuốc diệt cỏ chỉ còn một ít dưới đáy chai. 

Theo Thượng tá Phan Tấn Ca, từ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra ban đầu, có thể kết luận sơ bộ rằng đây là một vụ án mạng do mối quan hệ tình cảm phức tạp. Có thể chị Huỳnh Thị Thu Hồng đã ra tay sát hại anh Nguyễn Thanh Bình trước, sau đó uống thuốc diệt cỏ tự sát./. 

Tiền Giang: Đôi nam nữ chết trên vũng máu trong nhà trọ

Tiền Giang: Đôi nam nữ chết trên vũng máu trong nhà trọ 

Cập Nhật 20/03/2018

Đôi nam nữ vào nhà trọ hơn 30 phút thì nhân viên nghe có mùi tanh phát ra từ phòng của họ nhưng kêu cửa không mở. Khi công an đến thì cả hai tử vong trên vũng máu.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết