Tiếng Việt | English

09/08/2015 - 18:58

Thông tin mới nhất vụ bé trai bị đâm xuyên đầu

Đối tượng dùng dao đâm xuyên đầu bé trai đã bị bắt giữ và được theo dõi tình trạng sức khỏe tại Bệnh viện ĐK tỉnh Vĩnh Long.

 Sáng nay (9/8), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, chị Võ Thị Hồng Duyên (SN 1983, ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) nhớ lại: “Chiều tối 7/8, tại phòng 10 (khoa Nhi – Bệnh viện tỉnh Vĩnh Long) nơi tôi và con đang nằm điều trị bỗng xuất hiện một người phụ nữ trạc ngoài 40 tuổi đến tiếp cận bắt chuyện làm quen rồi cho tiền nói làm từ thiện bởi bà ta cho biết cũng có người con dâu nhưng vẫn chưa có con. Lúc này, người phụ nữ kia, rút từ trong túi cho tôi và một sản phụ nằm bên cạnh 50.000 đồng nhưng tôi chối từ”.

Cũng theo lời chị Duyên, do nghĩ bà ta cũng đang chữa bệnh ở dãy phòng cạnh bên nên không ai để ý. "Đến hơn 21h00 cùng ngày, người phụ nữ này mang chiếc giỏ đến một chiếc giường trống trong phòng xin ngủ nhờ. Tuy nhiên, bất ngờ đến khoảng 3h00 ngày 8/8, trong lúc tôi đang say giấc bỗng giật mình khi phát hiện có bóng như cướp lấy con tôi. Ngay lập tức, tôi lao tới ôm chặt giữ lấy bà ta nhưng không phát hiện được gì nên tôi buông tay chạy vào phòng. Khi đến giường bệnh tôi hốt hoảng phát hiện trên đầu con tôi có chiếc dao găm sâu vào đầu nên hô hoán. Nghe tiếng truy hô, hai thanh niên trong phòng đuổi theo bắt giữ người phụ nữ giao cho công an” - chị Duyên cho biết.


Chị Duyên đang được chăm sóc tại Bệnh viện Vĩnh Long.

Anh Lê Quang H. (SN 1984, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, là một trong hai người ra tay bắt giữ kẻ gây án) cho biết: “Khi nghe chị Duyên hô hoán, lập tức tôi cùng với một anh cùng phòng đuổi theo bắt giữ người đàn bà kia giao cho công an xử lý. Trong lúc giằng co, cánh tay của tôi cũng bị đau do gặp sự phản ứng quyết liệt của bà ta”.

Sáng cùng ngày, một cán bộ Công an phường 4, thành phố Vĩnh Long cho hay: “Nhận được tin báo, lực lượng công an đã mặt tại hiện trường. Sau đó, bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Đội điều tra tổng hợp Công an thành phố Vĩnh Long thụ lý. Do lúc bị bắt giữ, người đàn bà này có triệu chứng bất thường, co giật, ngất xỉu… nên được đưa vào Bệnh viện Vĩnh Long điều trị với sự canh giữ cẩn thận của công an.

Theo lời khai ban đầu của người phụ nữ này, bà ta quê ở Bến Tre. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thành phố Vĩnh Long tiếp tục điều tra làm rõ./.

CTV Quốc An/VOVGT

Chia sẻ bài viết